Bong da

Bóng đá Anh

Premier League: West Brom thắng trận đầu tiên

Cập nhật: 12/09/2011 13:15 | 0

Sau 3 trận toàn thua, cuối cùng thì West Brom cũng đã biết đến chiến thắng, trận thắng đánh dấu sự trở lại của chân sút số một, Odemwingie.

Đây mới chỉ là lần đầu tiên Odemwingie được ra sân ở mùa giải này sau một thời gian rất dài nghỉ dưỡng thương. Tiền đạo người Nigeria đã lập tức chứng minh được năng lực của mình như thể anh chưa từng bị chấn thương trước đó.

Ngay ở phút thứ 3, một sai lầm của hậu vệ De Laet bên phía Norwich, vậy là đủ để Odemwingie tung ra đòn trừng phạt. Sau pha thoát xuống rất nhanh, tiền đạo số một của West Brom đã có pha dứt điểm quá khó để thủ môn Rudd buộc phải bó tay.

Norwich gặp West Brom, một trận đấu tưởng như không đáng xem lại hấp dẫn đến ghê gớm bởi sự quyết liệt trong lối chơi và quyết tâm của cả hai đội bóng. Điều đáng nói là West Brom lại không có được thế trận thật sự chủ động như mong đợi và liên tục phải ăn miếng trả miếng với Norwich.

Liên tục là những pha tấn công và dứt điểm của hai đội và cả thủ môn Rudd của Norwich lẫn Foster của West Brom phải hoạt động hết sức vất vả. Norwich đã khiến người ta phải bất ngờ về lối chơi quả cảm của mình nhưng rõ ràng họ vẫn còn kém quá nhiều thứ để có thể hạ gục được West Brom.

1-0 cho West Brom, về cơ bản đây cũng là một kết quả hợp lý bởi họ là đội bóng mạnh hơn và kinh nghiệm hơn hẳn.

Ở trận đấu muộn diễn ra đêm Chủ nhật, Fulham và Blackburn đã cùng chia đều tỷ số 1-1. Dù bị đánh giá yếu hơn và lại phải chơi trên sân khách, thế nhưng Blackburn bất ngờ là đội ghi bàn thắng trước sau pha dứt điểm rất khó của Rochina. Thế nhưng càng chơi Blackburn lại càng lộ ra những sai lầm chết người.

Chính sự chùng lại của Blackburn khiến họ phải trả giá đắt. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Fulham cuối cùng cũng có được bàn gỡ. Đó là một pha đi bóng kỹ thuật và cú dứt điểm cực khó vào góc xa của Zamora khiến thủ môn Paul Robinson dù đã tung người hết cỡ vẫn không thể cản phá nổi pha ghi bàn này.

1-1 đó là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Không thua nhưng rõ ràng cả Blackburn và Fulham đã cống hiến cho người xem một trận đấu đã mắt bởi sự căng thẳng và quyết liệt vốn có.


Kết quả vòng 4 - đêm Chủ nhật
Fulham    1-1   Blackburn
Norwich  0-1   West Brom

Trận đấu muộn:
02h ngày 13/9, QPR-Newcastle

Bongdaplus.vn