Bong da

Bóng đá Anh

Premier League - Những cái nhất của vòng 3

Cập nhật: 29/08/2011 15:38 | 0

Vòng 3 đã khép lại với những đại thắng ấn tượng của MU (8-2), Liverpool (3-1) hay Man City (4-1). Dưới đây là những cái nhất sau 1 vòng đấu sôi dộng.

Đội hình xuất sắc nhất



Trận đấu ấn tượng nhất: Man Utd - Arsenal: 8-2


 

10 bàn thắng cho một trận Super Sunday, đó tưởng như là điều không tưởng. Tuy nhiên điều đó đã diễn ra trong cuộc đụng độ giữa Man United và Arsenal. 8 bàn thắng cho Quỷ đỏ và 2 cho Pháo thủ, sân Old Trafford đã chứng kiến một cơn mưa bàn thắng thực sự. Kẻ vui người buồn, rất nhiều cảm xúc đã diễn ra ở trận đấu này. Niềm vui tột độ cho các cầu thủ áo đỏ, sự thất vọng đến tột cùng nơi Van Persie khi anh sút hỏng quả phạt đền trong hiệp 1, nỗi buồn ngập tràn nơi đội khách sau đại bại.

Cầu thủ xuất sắc nhất: Edin Dzeko (Man City)


 

Không chỉ thể hiện phong độ cao và sự ổn định đến lạ, tiền đạo người Bosnia đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử của Man City ghi được 4 bàn thắng trong một trận đấu tại Premier League. 4 pha lập công vào lưới Tottenham đã thể hiện rõ ràng đẳng cấp và sự đa dạng trong khâu ghi bàn của chân sút này. Đó là một pha đánh đầu, dứt điểm bằng gầm giày, đệm bóng ở cự ly gần cùng một cú sút xa cực đẹp và có cảm tưởng như với Dzeko, không có cách gì để có thể ngăn anh "nổ súng".

Bàn thắng đẹp nhất: Edin Dzeko (Man City)


 

Đó là một pha phối hợp và dứt điểm cực nhanh và lạ của Dzeko. Thuận chân phải nhưng ở tình huống này, tiền đạo người Bosnia lại dùng cái chân không thuận để tạo nên một kiệt tác. Sau pha đập nhả 1 chạm với Barry ở ngoài vòng cấm địa của Tottenham, Dzeko đã thực hiện cú cứa lòng chân trái, bóng đi bổng cuộn vào góc cao và xa khiến thủ môn Friedel phải bó tay.

Đường chuyền tốt nhất: Luis Suarez (Liverpool)


 

Không lạ mắt bằng cú hất bóng của Anderson giúp Welbeck ghi bàn vào lưới Arsenal, quả chuyền của Suarez có độ khó rất cao. Nhận bóng bên cánh trái, ở gần giữa sân, Suarez thực hiện cú chuyền nhanh bằng má ngoài chân phải rất chính xác đưa bóng vào vòng cấm của Bolton. Đường chuyền hiểm nhưng có tốc độ vừa phải đã tạo cơ hội vô cùng thuận lợi cho Downing và tiền vệ này chỉ việc tung chân bắt vô lê ngay. Đó là tình huống mở đầu dẫn đến pha ghi bàn mở tỷ số của Henderson.

Pha xử lý gây tranh cãi nhất: Quả penalty của Everton


 

Đó thực sự là một pha bắt lỗi khó hiểu của trọng tài Lee Probert. Sau đường chuyền bổng vào của một cầu thủ Everton từ bên cánh phải, trung vệ Samba của Blackburn đã có pha bật nhảy rất cao đánh đầu phá bóng sau đó rơi vào người của tiền vệ Fellaini. Tiền vệ tóc xù của Everton đã ngã trong vòng cấm của Blackburn và trọng tài Lee Probert đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Đó là tình huống dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu này. Trước đó, trọng tài Probert còn cho Blackburn được hưởng một quả penalty rất vô lý khi tiền đạo Formica ngã quá lộ khi còn chưa chạm vào người một hậu vệ Everton.

 

Nguồn Bongdaplus.v