Bong da

Anh

Phil Jones lại được "lên đỉnh" với M.U

Cập nhật: 22/11/2012 19:45 | 0

Chẳng hay ho gì khi nhắc lại thất bại 0-1 của M.U trước Galatasaray, nhưng với Phil Jones, đây lại là một trận đấu có ý nghĩa khi nó đánh dấu sự trở lại của anh sau nhiều tháng nghỉ dưỡng thương.

Phil Jones lại được
Phil Jones lại được "lên đỉnh" với M.U
Những biểu ngữ “Chào mừng đến với địa ngục” của CĐV Galatasaray không khiến Phil Jones nao núng, bởi sân vận động Turk Telecom Arena ngày hôm đó chính là thiên đường với trung vệ 20 tuổi này. Bên cạnh đó, thất bại của M.U trước Galatasaray cũng chẳng ảnh hưởng gì đến Quỷ đỏ bởi họ đã sớm giành vé vào vòng knock-out trước 2 lượt trận.

“Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi phát bệnh vì phải xem các đồng đội thi đấu qua màn hình TV trong thời gian nghỉ dưỡng thương. Thật tuyệt vời khi được trở lại. Hy vọng, tôi có thể sớm giành được một suất đá chính”, Phil Jones chia sẻ.



Phil Jones được xem là một hiện tượng ở M.U mùa giải trước khi chuyển đến từ Blackburn với phí chuyển nhượng 16,5 triệu bảng. Trung vệ này thừa nhận đến lúc này anh vẫn chưa nuốt trôi được việc M.U đánh mất chức vô địch Premier League vào tay kình địch cùng thành phố Man City ở vòng đấu cuối cùng.

“Tôi đã không còn duy trì được vị trí chính thức trong giai đoạn 2 mùa giải năm ngoái”, Phil Jones nói tiếp. “Tôi không duy trì được thể lực cần thiết vì dính phải một vài chấn thương nghiêm trọng. 5-6 tháng trở lại đây quả thực là quãng thời gian không tốt đối với tôi nhưng lúc này tôi đã trở lại và sẵn sàng góp sức cho M.U”.



Bên cạnh đó, Phil Jones cũng thể hiện sự phấn khích khi được tái xuất trong trận gặp Galatasaray. “Mọi thứ đều tuyệt vời. Sự náo nhiệt và áp lực trên sân thật phi thường. Đó là bầu không khi tốt nhất mà tôi từng được tận hưởng”.

Sự trở lại của Phil Jones sẽ giúp Sir Alex có thêm nhiều phương án cho hàng phòng ngự, trong bối cảnh Rio Ferdinand, Chris Smalling và Jonny Evans không duy trì được sự ổn định cần thiết.


Nguồn bongdaplus.vn