Bong da

Anh

Obi Mikel muốn rời Chelsea

Cập nhật: 03/07/2013 05:45 | 0

Trong một động thái rất bất ngờ, John Obi Mikel khẳng định anh có thể rời Chelsea ngay trong mùa Hè này. “Hôm nay tôi ở đây, nhưng ngày mai tôi có thể đã ở nơi khác”- tiền vệ người Nigeria nói.

Obi Mikel muốn rời Chelsea
Obi Mikel muốn rời Chelsea

Obi Mikel hiện vẫn đang là tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa duy nhất của Chelsea. Anh vừa ký hợp đồng mới hồi tháng 12/2012 và hiện tại vẫn còn tới 4 năm hợp đồng với Chelsea. Nhưng đội bóng này không thể hiện sự coi trọng tuyệt đối với Mikel, vẫn đang liên tục tìm cách chiêu mộ De Rossi từ Roma và Van Ginkel từ Vitesse. Nếu Chelsea mua được De Rossi, vị trí của Obi Mikel sẽ gặp nguy hiểm. Đó là còn chưa kể tới khả năng Xabi Alonso có thể theo chân Mourinho về London.

Tuyên bố này được đưa ra chỉ đúng một ngày sau khi HLV Jose Mourinho nhận nhiệm sở không khỏi khiến người ta nghĩ rằng Mikel đang biết rằng anh không nằm trong kế hoạch của Chelsea trong mùa tới. Dù chính Mourinho là người đưa Obi Mikel về Stamford Bridge năm 2006, nhưng thời gian qua, HLV Mourinho đặc biệt ưa dùng những mẫu tiền vệ phòng ngự có khả năng phát động và điều tiết nhịp độ trận đấu theo kiểu Alonso, chứ không dùng những “chiếc máy quét” đơn thuần như tuyển thủ người Nigeria.

Hiện CLB đang muốn có Obi Mikel nhất là Galatasaray. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có tiềm lực tài chính mạnh, và mức giá trên dưới 10 triệu bảng hoàn toàn nằm trong khả năng của họ.

Nguồn bongdaplus.vn