Bong da

Bóng đá Anh

Nikolas Anelka dọa rời Chelsea

Cập nhật: 17/08/2011 09:59 | 0

Sau khi bị loại ở đội hình chính trong trận ra quân mùa giải mới, tiền đạo Nicolas Anelka đang muốn chia tay Chelsea.

 

Chân sút người Pháp Anelka đã không giấu nổi sự thất vọng ở trận khai mạc mùa giải mới giữa Stoke City và Chelsea cách đây vài ngày. Dù là một tiền đạo tài năng và rất nỗ lực tập luyện nhưng Anelka vẫn không được tân HLV Villas-Boas trọng dụng.


“Tôi đã rất cố gắng tập luyện với hy vọng giúp Chelsea có được thành tích tốt. Tuy nhiên, tôi lại không được BHL đánh giá cao. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải chấp nhận điều đó. Nhưng, mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ nếu những trận đấu tới tôi tiếp tục không được sử dụng”, Anelka cho biết.

 


Ở trận gặp Stoke City, không chỉ Anelka mà Drogba đã chịu chung số phận ngồi dự bị. Nên nhớ, Anelka và Drogba mới là những chân sút ổn định nhất của The Blues mùa giải vừa qua, chứ không phải Kalou hay Torres. Do đó, Anelka bộc lộ quan điểm cũng là điều dễ  hiểu.


Hiện Anelka vẫn còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, với việc đội chủ sân mới chiêu mộ Lukaku, sự trở lại của Sturridge sau một thời gian thi đấu cho mượn, hàng công của The Blues đang trở nên chật chội. Cơ hội thi đấu của Anelka sẽ ít hơn rất nhiều.


Rất có thể, Anelka sẽ ra đi một khi chân sút người Pháp không còn mặn nồng với Chelsea và mối quan hệ ngày càng nhạt với tân HLV Villas-Boas.

 

HUK - Bongdaplus.vn