Bong da

Bóng đá Anh

Những vụ rắc rối của Mancini ở Man City

Cập nhật: 30/09/2011 08:42 | 0

Từ khi lên thay Mark Hughes. HLV Mancini đã có không ít rắc rối với các trụ cột.

Tháng 2/2010: Mancini bóng gió chỉ trích Bellamy là nguyên nhân khiến Man City thua M.U ngày 17/4/10. Trước đó, Bellamy bị coi là ủng hộ HLV David Moyes (Everton) trong vụ Mancini suýt “tẩn” nhau với người đồng nghiệp. Thực tế, Bellamy không hài lòng ra mặt khi Mancini lên thay người đồng hương, HLV Mark Hughes (bị sa thải). Tới mùa Hè 2010, Bellamy bị đem cho Cardiff City mượn và vừa chuyển sang Liverpool đầu mùa này.  

Tháng 9/2010: Adebayor báo cáo anh bị rách cơ trong một buổi tập. Tuy nhiên, HLV người Italia cho rằng Adebayor chỉ giả vờ chấn thương. Đã xảy ra tranh cãi gay gắt giữa Adebayor và Mancini. Trong kỳ chuyển nhượng Đông mùa trước, Adebayor bị đem cho Real mượn. Mùa Hè vừa qua, tiền đạo này tiếp tục phải lang bạt sang Tottenham.

 


Tháng 12/2010: Carlos Tevez rất tức giận khi bị thay ra ở phút cuối trong trận gặp Bolton. Thậm chí, ngôi sao người Argentina còn to tiếng với Mancini ngay trên đường rời sân. Sau đó, Mancini phải “chữa cháy” bằng nhận xét: “Rất hạnh phúc vì Tevez luôn khát khao thể hiện”.

Tháng 7/2011: Sau khi bỏ lỡ cơ hội làm bàn quá ngon ăn ở trận giao hữu với LA Galaxy, Balotelli ngay lập tức bị Mancini thay ra. Trên đường rời sân, tiền đạo người Italia này đã có lời qua tiếng lại với Mancini. Sau đó, Balotelli còn ném tung chai nước trong sự tức giận. Có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển sang Milan, nhưng hiện “Super Mario” vẫn ở lại Man City.

 

 

 

Nguồn: bongdaplus.vn