Bong da

Bóng đá Anh

Nhân sự Man City: Xong đợt thanh lý

Cập nhật: 31/08/2011 09:27 | 0

Cuộc tinh giảm biên chế của Man City coi như đã hoàn tất. Khúc mắc duy nhất là Craig Bellamy, người hôm qua cũng đã bắn đi những tín hiệu chót...

Adebayor đã sang Tottenham. Tiền vệ Vladimir Weiss sẽ gia nhập Espanyol dưới dạng cho mượn. Tiền đạo Santa Cruz sẽ khoác áo Real Betis trong mùa giải tới.

 



Bellamy nhiều khả năng sẽ ở lại Man City, sau khi anh cương quyết không chấp nhận rời CLB này mà không được bảo đảm mức lương 90.000 bảng/tuần trong một năm tới. Đó là mức lương mà Bellamy đang nhận ở Man City, và cầu thủ người Xứ Wales muốn CLB phải bù tiền khi anh tới đội bóng mới (nhận lương thấp hơn) để đảm bảo mức thu nhập cũ. BLĐ Man City đã từ chối yêu sách này. Và có thể những nỗ lực của Liverpool, Tottenham và Everton sẽ trở nên vô nghĩa. Bellamy sẽ ở lại cùng… đội 2 của Man City.

Bỏ qua trường hợp Bellamy, coi như HLV Mancini đã thực hiện thành công cuộc cải tổ lực lượng của mình. Tổng cộng, đã có 17 cầu thủ rời City of Manchester trong mùa Hè này (cả các cầu thủ trẻ đem cho mượn và Vieira giải nghệ), nhưng chỉ có 5 người đến theo chiều ngược lại. Một cuộc thanh trừng khá phũ tay của HLV người Italia.

Trong vài chục tiếng cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhiều nhất sẽ chỉ có thêm một hợp đồng nữa được ông Mancini thực hiện. Đó là việc chiêu mộ tiền vệ Danielle De Rossi từ AS Roma với giá 28 triệu euro.

 

Nguồn Bongdaplus.vn