Bong da

BONG-DA-ANH

“Nhạc trưởng” của ĐT Mỹ muốn tái ngộ Everton

Cập nhật: 22/05/2012 20:15 | 0

Tiền vệ Landon Donovan (LA Galaxy) một lần nữa khẳng định nguyện vọng được trở lại Premier League chơi bóng cho Everton.




Tuyển thủ 30 tuổi này từng có 2 lần đến Everton theo dạng cho mượn từ CLB LA Galaxy hồi đầu năm 2010 và 2012. Donovan thừa nhận cảm thấy rất hứng thú với giải Ngoại hạng và muốn được gắn bó với Everton bằng một hợp đồng dài hạn.  

“Tôi thực sự muốn trở lại đó. Tôi không thể giải thích được động cơ nào khiến tôi khao khát được chơi cho Everton như  vậy. Nếu không được trở thành cầu thủ của Everton thì tôi cũng muốn trở thành fan cuồng của CLB này”, Donovan chia sẻ.


Donovan từng 2 lần chơi cho Everton theo dạng cho mượn

“Lúc này tôi vẫn sẽ tận sức vì LA Galaxy và cùng ĐT Mỹ giành một suất tại VCK World Cup 2014. Đây thực sự là một năm quan trọng với sự nghiệp của tôi ”.

“Tôi cảm thấy mình rất sung sức và có thể thi đấu đỉnh cao nhiều năm nữa. Tuy nhiên, chuyện đi ở của tôi vẫn phụ thuộc vào BLĐ LA Galaxy. Nếu họ không còn cần, tôi sẽ tự nguyện ra đi và hy vọng được trở lại Everton. Đương nhiên là trong trường hợp HLV David Moyes thấy tôi còn hữu dụng.

Donovan thi đấu khá thành công trong thời gian gắn bó với Everton. Anh thi đấu 17 trận, ghi được 2 bàn và được đánh giá là một trong những cầu thủ làm bóng hay nhất của Premier League.






bongdaplus.vn