Bong da

Bóng đá Anh

Người đại diện phủ nhận tin đồn Pavlyuchenko sang QPR

Cập nhật: 30/10/2011 08:27 | 0

Oleg Artemov, người đại diện của Roman Pavlyuchenko đã lên tiếng phủ nhận thông tin tiền đạo này sẽ rời sân White Hart Lane để chuyển sang đầu quân cho QPR vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Gia nhập Tottenham sau kỳ Euro 2008 rất thành công trong màu áo đội tuyển Nga. Tuy nhiên, trong hơn 3 năm khoác áo Spurs, Roman Pavlyuchenko chưa bao giờ chiếm trọn niềm tin của HLV Harry Redknapp. Tiền đạo người Nga thường xuyên phải vào sân từ băng ghế dự bị và đó là lý do mà Pavlyuchenko bày tỏ ý định ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nhưng cuối cùng Pavlyuchenko đã chấp nhận ở lại White Hart Lane sau những lời động viên của Redknapp.

 

 

Bước vào mùa giải mới, HLV Harry Redknapp đã nhiều lần để Pavlyuchenko xuất phát trong đội hình chính và tiền đạo người Nga phần nào đáp ứng được sự tin tưởng của ông thầy người Anh. Trong trận đấu giữa Tottenham với Shamrock Rovers tại vòng bảng Europa League, tiền đạo người Nga đã lập công cho Tottenham. Tuy nhiên, ở trong trận cầu tâm điểm Premier League gặp Arsenal diễn ra sau đó ít ngày, Pavlyuchenko lại một lần nữa bị đẩy lên ghế dự bị cho Adebayor và Defoe.

 

Emmanuel Adebayor chỉ là tiền đạo cho mượn từ Man City, song rõ ràng sự có mặt của tiền đạo người Togo sẽ khiến sắc xuất được đá chính trên hàng công của Pavlyuchenko càng trở nên nhỏ hơn. Vì vậy, trong những ngày gần đây đã có thông tin Queens Park Rangers, đội bóng của tỷ phú người Malaysia, Tony Fernandes, đang liên hệ để giúp cựu tiền đạo của Spartak Moscow rời Tottenham.

 

Tuy nhiên, Oleg Artemov, người đại diện của Pavlyuchenko đã lên tiếng phủ nhận điều đó. Artemov khẳng định chưa hề có một lời đề nghị nào từ phía QPR và mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn. "Đây là lần đầu tiên chúng tôi nghe nói về sự quan tâm này. QPR là đội bóng giàu tham vọng và họ đang liên hệ với rất nhiều ngôi sao tại Premier League. Chúng tôi sẽ cân nhắc nếu thật sự có một lời đề nghị nghiêm túc từ phía QPR", Oleg Artemov phát biểu trên Sport Express.

 

 

 

Nguồn: bongda.com.vn

,