Bong da

Anh

“Người cũ” M.U ủng hộ mua Fellaini thay vì Fabregas

Cập nhật: 17/07/2013 06:28 | 0

Cựu tiền vệ Lou Macari của M.U tin tưởng Marouane Fellaini (Everton) mới là sự bổ sung hữu hiệu cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ chứ không phải Cesc Fabregas (Barca) đang sa sút phong độ.

“Người cũ” M.U ủng hộ mua Fellaini thay vì Fabregas
“Người cũ” M.U ủng hộ mua Fellaini thay vì Fabregas

Macari cho rằng sự xuất hiện của Fellaini sẽ khiến M.U ghi được nhiều bàn thắng hơn, ông nói: “Thứ mà Fellaini đem lại cho bạn mà Fabregas không thể có được chính là bàn thắng”.

“Fellaini thích dâng cao và tôi không chắc Fabregas sẽ làm vậy. Những gì Fabregas thường làm là cho bạn kỹ năng xử lý bóng ra xung quanh”.

“Họ thực sự cần tăng cường thêm người ở khu vực đó. Có 1 hoặc 2 cầu thủ không thể thi đấu ở thời điểm hiện tại. Ashley Young đang dính chấn thương, Antonio Valencia sa sút, Ryan Giggs không còn trẻ và Paul Scholes thì vừa giải nghệ”.


Fabregas (trái) trong một pha tranh chấp với Fellaini (giữa) trong quá khứ

“Mọi người đã kêu gọi đội bóng mua thêm tiền vệ kể từ mùa trước và điều ngày càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết ở mùa giải tới”.

Cựu hậu vệ Denis Irwin, thành viên của M.U giành “cú ăn 3” năm 1999 cũng đồng ý với việc đội bóng cũ nên tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa.

“Với việc Scholes giải nghệ, bạn đã mất một tiền vệ tuyệt vời, còn Darren Fletcher (liên tục nghỉ thi đấu vì căn bệnh viêm ruột) thì không biết lúc nào mới trở lại. Vì vậy, M.U cần phải sớm bổ sung thêm người, nhưng tôi chắc David Moyes sẽ có ý kiến của riêng ông ấy”, Irwin khép lại câu chuyện.

Nguồn bongdaplus.vn