Bong da

Anh

Neville: "Everton muốn bắt kịp Chelsea và Man City"

Cập nhật: 14/01/2013 19:46 | 0

Đội trưởng Phill Neville của Everton vừa tiết lộ anh và đồng đội đang cố gắng và cũng rất tin tưởng sẽ bắt kịp những Chelsea và có thể là cả Man City trên BXH.

Neville:
Neville: "Everton muốn bắt kịp Chelsea và Man City"

Everton hiện đang đứng thứ 5 trên BXH nhưng chỉ kém Chelsea, đội đang xếp thứ 3 có 4 điểm, một khoảng cách không quá lớn. Đó cũng chính là mục tiêu mà Phil Neville và đồng đội đang hướng tới với quyết tâm cao, thậm chí còn có thể đuổi kịp cả đội đang đứng thứ 2 là Man City.  

Phil Neville cho biết, việc vượt qua Tottenham, đội đang đứng ngay trên họ với 3 điểm nhiều hơn là điều hoàn toàn trong tầm tay. Anh cùng đồng đội đang mơ xa hơn thế, đó là vị trí trong tốp 4 đội mạnh nhất.

Phát biểu sau trận hòa với Swansea, Phil Neville khẳng định: "Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải này trong tốp 4, và không chỉ là vị trí thứ tư.


Phil Neville

Everton luôn cố gắng để tiến lên để bắt kịp các đội phía trước chứ không bao giờ nghĩ đến việc để các đội phía sau bắt kịp mình. Chúng tôi đang đứng ở vị trí khá cao trên BXH và sẽ luôn hướng về các trận đấu tiếp theo với mục tiêu chiến thắng.

Dĩ nhiên, để làm được điều đó, tất cả các thành viên của đội cần phải có sự tin tưởng, cần nghĩ về các trận đấu một cách lạc quan hơn và đó là điều mà chúng tôi đang làm để tiến lên phía trước".

Nguồn bongdaplus.vn