Bong da

Bóng đá Anh

Nasri, Sneijder vẫn mơ về Old Trafford

Cập nhật: 19/08/2011 10:36 | 0

Samir Nasri sang Man City, điều tưởng như đã chắc ấy lại bị chính tiền vệ này làm cho thành mơ hồ khi thừa nhận anh vẫn thích Man United hơn.

Rất nhiều nguồn tin cho rằng Samir Nasri sẽ là người của Man City trong ngày hôm nay, thế nhưng cho đến lúc này lại không mấy ai dám chắc. Chẳng có thêm động thái mới nào từ phía đội bóng áo xanh thành Manchester ở thương vụ này còn tiền vệ người Pháp cũng chẳng tỏ ra quá háo hức.

 

Nasri chẳng quá háo hức với Man City

Nasri chẳng quá háo hức với Man City

 

Điều bất ngờ hơn nữa là chính Nasri đã thổ lộ với bạn bè và một vài đồng đội ở Arsenal rằng giấc mơ lớn của anh là được gia nhập nửa đỏ của thành Manchester. Bất chấp việc Man City là một đội bóng giàu có nhất nước Anh và thể hiện sự tiến bộ của mình với chức vô địch FA Cup 2011 và một suất dự Champions League, Nasri vẫn luôn dành sự ngưỡng mộ cho Man United.


Tiền vệ này khẳng định: "Không thể phủ nhận rằng Man United mới thực sự là đội bóng mạnh nhất của nước Anh. Được đầu quân cho đội bóng này là điều mà không một cầu thủ nào muốn bỏ qua. Tôi ngưỡng mộ họ, ngưỡng mộ Sir Alex Ferguson". Nasri cũng thừa nhận rằng nếu Quỷ đỏ thực sự muốn có anh mà Arsenal không đồng ý bán, anh sẵn sàng ở lại Emirates đến hết mùa giải này để có thể tự do tới Old Trafford theo luật Bosman.

Cùng gây sốc như Nasri còn có Sneijder. Tiền vệ đang chơi cho Inter Milan này vừa thừa nhận anh sẵn sàng giảm mức lương yêu cầu từ 200.000 bảng xuống còn 140.000 bảng/tuần để được đầu quân cho Man United. Bác bỏ những tin đồn về việc không muốn rời Inter, tuyển thủ Hà Lan này cho rằng anh chỉ còn đợi một lời đề nghị chính thức từ BLĐ Quỷ đỏ.

Phía Man United cũng chưa có một động thái gì rõ ràng ở thương vụ này. Tuy nhiên theo một thành viên trong BLĐ Quỷ đỏ tiết lộ, họ đang chờ đợi đến những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Đó có thể mới là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định cuối cùng, một cú đánh kết thúc để có thể đưa Sneijder về Old Trafford giống như đã làm với tiền đạo Berbatov.

 

Sneijder vẫn có thể tới Man United

Sneijder vẫn có thể tới Man United

 
Vẫn chưa có gì chắc chắn về tương lai của Nasri lẫn Sneijder. Nasri chưa ký với Man City và rất có thể tuần này cũng chưa thể xong. Sneijder cũng không khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn vó với Giussepe Meazza. Cơ hội cho Man United trên lý thuyết vẫn còn nhưng có lẽ sẽ là không nhiều nếu họ tiếp tục hờ hững như hiện tại.  

Nguồn Bongdaplus.vn