Bong da

Anh

M'Vila sắp theo chân Remy sang QPR

Cập nhật: 16/01/2013 11:25 | 0

HLV Harry Redknapp cho biết tiền đạo Loic Remy (Marseille) sẽ sớm hoàn tất việc chuyển sang QPR trong 24 giờ tới và họ cũng đã đạt được những thỏa thuận quan trọng nhất về M'Vila (Rennes).

M'Vila sắp theo chân Remy sang QPR
M'Vila sắp theo chân Remy sang QPR

Sau chiến thắng 1-0 trước West Brom tại loạt trận đấu lại vòng 3 FA Cup rạng sáng nay, Harry Redknapp đã cho biết chi tiết về những thương vụ chuyển nhượng mà QPR đang tiến hành.

Theo đó, Remy sẽ chính thức là người của QPR sau cuộc kiểm tra y tế được tiến hành trong ngày hôm nay. Trước đó, QPR đã qua mặt Newcastle và Arsenal để đạt được những thỏa thuận cá nhân quan trọng với tiền đạo này.

Redknapp cũng tin tưởng thương vụ chiêu mộ Yann M'Vila của Rennes với phí 7 triệu bảng sẽ sớm được hoàn tất "trong ít ngày tới". Thậm chí, chiến lược gia lão luyện này không loại trừ khả năng cả 2 tân binh trên sẽ kịp góp mặt vào loạt trận Premiership cuối tuần, khi QPR làm khách trên sân của West Ham.

"Tôi đã từng xem Remy thi đấu rất nhiều lần khi còn làm việc tại Tottenham. Khi đó, phí chuyển nhượng của cậu ta vào khoảng 20 triệu bảng. Bởi vậy, có thể khẳng định Remy là một bản hợp đồng thành công.

Tương tự, tôi cũng đã biết đến M'Vila từ mấy mùa trước. Tôi đã từng muốn đưa cậu ta về chơi cho Tottenham. Rennes đã từ chối lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng từ một đội bóng Anh cách đây 1 năm.

Hồi tháng 8/2012, Tottenham cũng không thể chiêu mộ M'Vila dù chấp nhận chi 15 triệu bảng. Thế nên, sẽ là một thành công nếu QPR chiêu mộ được M'Vila với mức phí 7 triệu bảng", Harry Redknapp cho hay.

Nguồn bongdaplus.vn