Bong da

BONG-DA-ANH

Muốn giành "Quả bóng Vàng FIFA", Modric phải đến M.U

Cập nhật: 15/06/2012 16:15 | 0

Đó là lời khuyên của thủ quân Darijio Srna dành cho đồng đội Luka Modric ở ĐT Croatia, khi tiền vệ đang chơi cho Tottenham vẫn chưa thể quyết sẽ đi đâu trong mùa Hè này.




Việc Tottenham bị Chelsea "đẩy sang" đấu trường Europa League ở mùa tới và HLV Harry Redknapp (người có công tạo ra một Luka Modric xuất sắc như hiện nay) vừa bị BLĐ Tottenahm sa thải khiến cho tiền vệ người Croatia buộc phải đắn đo cho tương lai của mình.

Cách đây chưa lâu có thống tin cho rằng Man United đạt được thỏathuận với Tottenham về giá chuyển nhượng cho Modric. Hợp đồng hiện tại của Modric vớiSpurs còn thời hạn đến năm 2016 và dù chỉ đồng ý bán nhạc trưởng của mình với giá 34 triệu bảng thì nhiều chuyên gia cho rằng, Quỷ đỏ tự tin dùng 22 triệu bảng sẽ thuyết phục thành công chủ tịch Levy của Tottenham nhả người.

Chưa rõ kết quả sẽ đi tới đâu nhưng trước mắt, M.U cũng rất vui khi họ nhận được sự hỗ trợ từ chính những người bạn thân của Modric, thủ quân Srna của ĐTQG Croatia.


Modric chơi khá bình thường ở trận Croatia hòa Italia 1-1 vừa qua.

"Modric là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Cậu ấy có thể tạo ra những đường chuyền rất chất lượng, có khả năng điều phối nhịp độ trận đấu, phân phối bóng cực kỳ hợp lý" Srna đánh giá rất cao Modric.

"Với tài năng của mình, Modric có thể giành được "Quả bóng Vàng FIFA" nếu chuyển sang thi đấu cho một đội bóng lớn hơn. Chelsea muốn có cậu ấy, Man United cũng vậy và đây là thời điểm hợp lý để Modric cân nhắc tương lai. Tôi tôn trọng Tottenham và lịch sử của đội bóng này, song họ không thể vô địch được giải Ngoại hạng Anh".

bongdaplus.vn