Bong da

Bóng đá Anh

Muốn có Goetze, Arsenal cần chồng 30 triệu bảng

Cập nhật: 22/11/2011 22:15 | 0

Arsenal thể hiện sự quan tâm đến Mario Goetze nhưng để có được cầu thủ được ví như "Messi nước Đức", đội bóng thủ đô London sẽ cần phải chi tới 30 triệu bảng.

Đây là thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail (Anh). Theo đó, Arsenal đang có cơ hội để được kiểm chứng khả năng của Goetze trong trận đấu họ làm khách của chính Borussia Dortmund, đội bóng mà cầu thủ 19 tuổi đang đầu quân.

 

Goetze có giá 30 triệu bảng - Ảnh Getty

 

Trước đó, HLV Wenger cũng đã cử 2 tuyển trạch viên để chứng kiến trận đấu giữa Dortmund và Bayern Munich tại Bundelisga. Và họ đã không phải thất vọng khi chính Goetze là người đã ghi bàn duy nhất giúp ĐKVĐ nước Đức hạ Bayern 1-0 ngay tại Allianz Arena.

 

Được biết, giám đốc điều hành của Arsenal là Ivan Gazidis và chuyên gia đàm phán số một Richard Law sẽ tiến hành đàm phán về kế hoạch chuyển nhượng Goetze với các quan chức của Dortmund nội trong tuần này.

 

Tuy nhiên, tham vọng sở hữu Goetze của Arsenal sẽ gặp một trở ngại lớn khi họ được thông báo mức phí của cầu thủ này lên tới 30 triệu bảng. Con số này gấp đôi số tiền mà Arsenal đã bỏ ra để chiêu mộ Andrey Arshavin từ năm 2009, bản hợp đồng vẫn đang là kỉ lục của "Pháo thủ" tính đến thời điểm này.

 

Phía Dortmund vẫn xác định sẽ giữ Goetze ít nhất tới mùa giải tới nhưng họ nhận thấy sẽ khó có thể giữ được chân cầu thủ này trước sự theo đuổi của một số CLB lớn của châu Âu. Nhiều khả năng họ sẽ cân nhắc lời đề nghị 30 triệu bảng khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trả lại vào tháng Một.

Nhật Quang(tổng hợp)

Thethaovanhoa.vn