Bong da

Anh

M.U tiếp tục theo sát "Vidic mới"

Cập nhật: 16/01/2013 21:06 | 0

Đội chủ sân Old Trafford một lần nữa gửi người sang Bồ Đào Nha theo dõi phong độ một trong những mục tiêu của họ trong kỳ CN mùa Hè, trung vệ hiện đang chơi cho Benfica, Ezequiel Garay.

M.U tiếp tục theo sát
M.U tiếp tục theo sát "Vidic mới"
>> HLV trưởng United, Sir Alex Ferguson đã xác định tuyển thủ Argentina có thể là bản hợp đồng mới khi ông đang tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Rio Ferdinand và Nemanja Vidic.

Sportsmail gần đây tiết lộ, United từng cử người theo dõi Garay trong trận Benfica gặp Sporting Lisbon và Olhanense mùa này. Và tờ báo hàng đầu nước Anh khẳng định, cuối tuần trước, một đại diện của đội bóng Anh đã quay trở lại Bồ Đào Nha một lần nữa khi Benfica có trận hòa 2-2 với Porto.

Benfica hiện đang dẫn đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha nhưng lại đang gặp sức ép về tài chính phải bán Garay trong mùa Hè này bởi không thể tiếp tục đáp ứng mức lương của trung vệ này. Được định giá khoảng 15 triệu bảng, Garay cũng đang nhận được sự quan tâm từ Juventus và những đội bóng châu Âu khác.

Đội bóng cũ của Garay, Real Madrid sẽ được hưởng một nửa bất cứ mức phí nào Benfica bán Garay. Trung vệ 26 tuổi đã có 11 trận khoác áo ĐTQG Argentina.

Nguồn bongdaplus.vn