Bong da

Anh

M.U sẽ vô địch Champions League, nếu…

Cập nhật: 21/10/2012 20:32 | 0

Sir Alex Ferguson khẳng định M.U sẽ có cơ hội đăng quang Champions League mùa này. Nhưng với một điều kiện...

M.U sẽ vô địch Champions League, nếu…
M.U sẽ vô địch Champions League, nếu…

M.U nằm tại bảng đấu khá nhẹ với sự góp mặt của các đội bị đánh giá thấp hơn rất nhiều như Galatasaray và Cluj. Tuy nhiên, nhiệm vụ đoạt vé đi tiếp của thầy trò Sir Alex bỗng trở nên khó khăn hơn dự đoán với chấn thương của hàng loạt các trung vệ như Nemanja Vidic, Chris Smalling và Phil Jones,

Chiến lược gia người Scotland thừa nhận ông muốn cùng M.U một lần nữa dâng cao chiếc cúp vô địch Champions League trước khi về hưu, và quả quyết nguyện vọng này chỉ có thể thành hiện thực nếu Quỷ đỏ có được hàng phòng ngự rắn chắc.



“Quả thật là thất bại khi chúng tôi không thường xuyên có cơ hội vô địch Champions League, đặc biệt là ở thời điểm tôi nghĩ cơ hội đã đến tay nhưng chính chúng tôi lại ném nó đi”, Sir Alex trả lời tời Daily Mirror.

“Nhưng bạn không thể mãi gặm nhấm thất bại được. Bạn luôn có cơ hội vào năm sau. Trận chung kết mùa này được tổ chức trên sân Wembley và đó là sự khích lệ đối với chúng tôi”.

“Nếu tôi có được sự phục vụ của các trụ cột ở hàng phòng ngự, chúng tôi sẽ có cơ hội lớn để đăng quang”.

Sir Alex cũng đồng thời nói về chức vô địch Champions League mùa giải trước của Chelsea và ông khẳng định muốn M.U chơi một thứ bóng đá cống hiến hơn so với The Blues.



“Điều khiến tôi quan tâm lúc này là tấm vé vào chơi vòng knock-out. Chúng tôi muốn có nó theo cách của mình”, Sir Alex nói tiếp.

“Tôi nghĩ rằng Chelsea đã gặp may khi không để thủng lưới trong lần đối đầu với Barca (bán kết năm ngoái). Nhưng bạn cũng phải dành cho họ những lời ngợi khen. Họ rất khỏe và làm tốt công việc của mình, phòng ngự và phòng ngự cũng là một phần của trận đấu. Chúng tôi đã chơi phòng ngự rất tệ trong những năm gần đây”.

“Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã ghi đủ bàn thắng để giành thắng lợi và đó cũng là một phần của United. Nó là một phần cấu thành nên phong cách của CLB”.


Nguồn bongdaplus.vn