Bong da

Anh

M.U sau trận gặp Arsenal: Thắng như thua

Cập nhật: 05/11/2012 08:46 | 0

Trung vệ Rio Ferdinand của Man Utd tiết lộ, sau trận thắng Arsenal, bàn danh dự của Santi Cazorla đã khiến phòng thay đồ đội bóng bao trùm tâm trạng lo lắng thay vì vui mừng vì chiếm được ngôi đầu bảng của Chelsea.

M.U sau trận gặp Arsenal: Thắng như thua
M.U sau trận gặp Arsenal: Thắng như thua
>>
Như đã biết, bàn thắng của Santi Cazorla đúng phút bù giờ cuối cùng chỉ có thể giúp Arsenal có bàn danh dự rời sân Old Trafford tối thứ 7 với thất bại 1-2.

Tuy nhiên, trung vệ của Man Utd, Rio Ferdinand đã thể hiện sự thất vọng vì cách biệt của chiến thắng và cho rằng M.U đáng ra phải có chiến thắng đậm hơn sau những cơ hội bị bỏ lỡ và bàn thua muộn, theo Rio, thật không dễ chấp nhận.

“Chúng tôi nên kết thúc sớm trận đấu”, Rio Ferdinand nói. “Đó là điều đáng thất vọng nhất. Nếu bạn có mặt trong phòng thay đồ đội bóng sau trận đấu, bạn hẳn sẽ nghĩ chúng tôi vừa thua trận”.

“Trận đấu đó chúng tôi đã tạo ra vô số cơ hội mà có lẽ chúng tôi có thể giành chiến thắng với 5, 6 hoặc 7 bàn thắng nhưng điều này đã không xảy ra”, Rio kết luận.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn ngay sau trận đấu, HLV trưởng Man Utd Sir Alex Ferguson cũng tỏ ra không hài lòng với chiến thắng của đội nhà và ông cho rằng Red Devils lẽ ra phải ghi thêm 4 hoặc 5 bàn nữa.


Nguồn bongdaplus.vn