Bong da

Anh

M.U mời chào Garay lương 6 triệu bảng/năm

Cập nhật: 17/07/2013 09:34 | 0

M.U tỏ rõ quyết tâm và thiện chí trong việc chiêu mộ trung vệ Ezequiel Garay khi đề nghị trung vệ này mức lương 6 triệu bảng/năm. Nếu Garay đồng ý, anh sẽ là một trong những ngôi sao được trả lương cao nhất "Nhà hát của những giấc mơ".

M.U mời chào Garay lương 6 triệu bảng/năm
M.U mời chào Garay lương 6 triệu bảng/năm

Manchester United vẫn chưa có được tân binh nặng ký nào sau khi để vuột mất Strootman (về Roma) và Thiago Alcantara (đến Bayern). Chính vì thế mà đội ĐKVĐ Premier League đang quyết tâm có được chữ ký của trung vệ Garay.

Tin vui cho các CĐV Quỷ đỏ là đội bóng chủ quản của Garay là Benfica đã xiêu lòng trước đề nghị 17 triệu bảng của họ. Dù họ không nhận được trọn vẹn số tiền trên vì phải chia cho Real theo điều khoản trong vụ chuyển nhượng Fabio Coentrao từ Benfica sang Real năm 2011 (Garay đến Benfica theo chiều ngược lại).

Bên cạnh đó, Man United sẵn sàng hậu đãi Garay bằng khoản lương 6 triệu bảng/năm, tương đương 115.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều so với mức lương mà Garay đang có ở Benfica.

Mức lương này cũng cao hơn trung vệ Nemanja Vidic (90.000 bảng/tuần) hay một số ngôi sao khác tại M.U. Sự có mặt của Garay thực sự rất cần cho hàng thủ M.U khi Ferdinand cao tuổi, Vidic hay chấn thương còn Evans chơi phập phù. Trong khi đó Smalling - cầu thủ được coi là sẽ kế thừa vị trí của Ferdinand chỉ chơi có 15 trận ở mùa trước và đang gặp chấn thương.

Nguồn bongdaplus.vn