Bong da

Anh

M.U, M.C, Arsenal và Chelsea quyết chiến vì Fabregas

Cập nhật: 02/06/2013 09:46 | 0

Tiền vệ Cesc Fabregas sẽ có buổi gặp riêng HLV Tito Vilanova bàn về chuyện tương lai ở Barca. Hiện tại, đã có rất nhiều đại gia như M.U, Man City, Chelsea, Arsenal… sẵn sàng mở rộng cánh cửa đón ngôi sao 24 tuổi này nếu anh không còn muốn gắn bó với đội ĐKVĐ La Liga.

M.U, M.C, Arsenal và Chelsea quyết chiến vì Fabregas
M.U, M.C, Arsenal và Chelsea quyết chiến vì Fabregas

Arsenal hiện là đội có lợi thế nhất khi hỏi mua Fabregas, bởi họ có điều khoản được ưu tiên mua lại F4 với giá 25 triệu bảng trong trường hợp Barca muốn bán anh. Tuy nhiên, vấn đề mấu chốt nhất lúc này là Arsenal phải thuyết phục được Fabregas trở lại chốn cũ sau khi đã trải qua 8 mùa bóng không danh hiệu.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV Arsene Wenger thừa nhận không muốn tăng cường thêm 1 tiền vệ trung tâm nhưng từ chối trả lời về việc mua lại Fabregas. Theo đó, chiến lược gia người Pháp dường như hứng thú chiêu mộ tài năng trẻ đang lên Lars Bender của Dortmund hơn. Chi phí phá vỡ hợp đồng của Bender chỉ khoảng 15 triệu bảng.


Fabregas nên cân nhắc rời Barca để hồi sinh sự nghiệp

Việc Arsenal chủ động buông Fabregas tạo điều kiện cho các đội bóng lớn còn lại dễ dàng trong việc hỏi mua anh hơn. M.U đang có chút ưu thế khi sở hữu đồng đội cũ của Fabregas ở Arsenal là Robin Van Persie. Việc Van Persie mau chóng trở thành trụ cột ở M.U và giải tỏa cơn khát danh hiệu là tấm gương cho Fabregas noi theo.

Nhưng cũng không thể loại những đội bóng lắm tiền nhiều của như Chelsea hay Man City ra khỏi vòng chiến. Với tiềm lực kinh tế vô hạn, Fabregas chắc chắn sẽ được hưởng ưu đãi của bậc đế vương nếu đồng ý đến với những đội bóng này.   

Fabregas không còn là chính mình kể từ khi rời Arsenal trở về khoác áo Barca. Thay vì được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, Fabregas lại buộc phải nhô cao đá như một “số 9 ảo” hoặc tiền đạo cánh.

Nguồn bongdaplus.vn