Bong da

Anh

M.U không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Rooney

Cập nhật: 14/07/2013 20:05 | 0

Trong khi HLV David Moyes tuyên bố sẽ níu giữ Wayne Rooney bằng mọi giá thì BLĐ M.U lại đưa ra tuyên bố vô cùng mâu thuẫn khi thông báo sẽ không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với chân sút người Anh.

M.U không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Rooney
M.U không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Rooney
Wayne Rooney hiện vẫn còn 2 năm trong hợp đồng cũ với M.U và nhận lương 250.000 bảng/tuần. Ngôi sao người Anh vừa phải bỏ lỡ chuyến du đấu của M.U do gặp chấn thương gân khoeo.

Nhiều CĐV M.U hi vọng BLĐ đội bóng sẽ dành thời gian này để thuyết phục Rooney gắn bó lâu dài với "Nhà hát của những giấc mơ" hơn là cân nhắc đến với Real, Barca hay PSG.

Tuy nhiên, GĐĐH Ed Woodward của M.U lại tuyên bố, ưu tiên hàng đầu của đội ĐKVĐ Premier League lúc này là chiêu mộ các tân binh xuất sắc thay vì tập trung đàm phán với Rooney. M.U muốn đánh giá phong độ và tình trạng thể lực của Rooney trước khi gia hạn hợp đồng.


M.U có thất bại đầu tiên dưới triều đại của HLV Moyes

Woodward cho biết: “Không có cuộc thảo luận nào về việc gia hạn hợp đồng với Rooney. Hiện tại, tôi không đàm phán với bất cứ cầu thủ nào để ký hợp đồng mới và cũng không có kế hoạch để làm điều đó".

"M.U có sợ hãi với một hợp đồng sắp hết hạn? Tất nhiên là không.”

Không có Rooney, M.U thua ngay 0-1 Singha All-Stars ở Bangkok, Thái Lan. Đây là trận đấu đầu tiên HLV David Moyes dẫn dắt Quỷ đỏ.

Nguồn bongdaplus.vn