Bong da

Anh

M.U hứa sẵn sàng phá két vì Moyes

Cập nhật: 15/07/2013 00:07 | 0

David Moyes sẽ nhận được sự hỗ trợ hết cỡ từ tân giám đốc điều hành Ed Woodward. Vị này hứa sẽ mang về cho Moyes một bản hợp đồng bom tấn cỡ Cristiano Ronaldo hoặc Gareth Bale.

M.U hứa sẵn sàng phá két vì Moyes
M.U hứa sẵn sàng phá két vì Moyes

Không tính Willfried Zaha đã được mua từ hồi tháng Giêng, tính đến nay M.U chỉ mới có duy nhất một tân binh là  Guillermo Varela đến từ Penarol. Nhưng giám đốc Ed Woodward đảm bảo với Moyes là M.U có đủ nguồn tài chính để thực hiện một vụ chuyển nhượng bom tấn, dao động từ 60 triệu đến 70 triệu bảng Anh.

United đã được liên kết với Bale, cầu thủ mà Sir Alex Ferguson đã muốn ký từ hồi 2007, còn trước khi anh này ký với Tottenham, ngoài ra còn có những thông tin về việc M.U muốn mang Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.

Các CĐV M.U đang bắt đầu thấy sốt ruột với tình hình chuyển nhượng của đội nhà. Cesc Fabregas coi như chìm xuống, Thiago Alcantara đang tiến triển thì đột nhiên anh này quay ngoắt sang Bayern Munich. Giám đốc Woodward trấn an Moyes và cũng là trấn an các CĐV: "Chúng tôi sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng nếu muốn. Có thể Sir Alex không thể có hết những cầu thủ mà mình muốn, nhưng vấn đề chưa bao giờ là ngân quỹ".

Hiện nay bản hợp đồng kỷ lục của M.U vẫn là Dimitar Berbatov với giá 30,75 triệu bảng. Liệu M.U sẽ phá kỷ lục ngay trong mùa hè này?

Nguồn bongdaplus.vn