Bong da

Anh

M.U có thể lại mất Fletcher đến hết mùa

Cập nhật: 18/01/2013 06:27 | 0

Tin dữ cho Man United: tiền vệ Darren Fletcher nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này.

M.U có thể lại mất Fletcher đến hết mùa
M.U có thể lại mất Fletcher đến hết mùa

Darren Fletcher đã quyết định tiến hành ca phẫu thuật để chữa trị triệt để căn bệnh viêm loét đại tràng của mình. Vì căn bệnh này, tiền vệ người Scotland đã phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian của mùa giải trước cũng như không thể có được phong độ cao sau khi thi đấu trở lại. Mùa này, trở lại sau tới 10 tháng nghỉ thi đấu, Fletcher mới chỉ có 10 lần được HLV Alex Ferguson tung vào sân, có được 1 bàn thắng và không gây được nhiều ấn tượng.


Fletcher sẽ mạnh mẽ hơn khi trở lại

Một nguồn tin từ Man United cho biết: “Darren Fletcher sẽ rất khó có thể thi đấu trong quãng thời gian còn lại của mùa giải này để phẫu thuật giải quyết căn bệnh viêm loét đại tràng đang hành hạ. Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc này đã được lên kế hoạch trong thời gian cụ thể để giúp anh ấy lấy lại được tình trạng sức khỏe tốt nhất. Thực tế là Fletcher dù vẫn tập luyện thường xuyên cùng đội bóng mùa này, nhưng mọi thứ không được ổn và anh ấy cũng đã sẵn sàng cho ca phẫu thuật”.

“Thực sự là điều đáng tiếc cho đội bóng khi Fletcher chắc chắn sẽ không thể thi đấu tiếp ở mùa giải này. Quyết định của anh ấy nhận được sự ủng hộ hết mình từ Man United. Đội bóng luôn quan tâm tới trình trạng sức khỏe của Fletcher cũng như mọi thành viên khác và chúng tôi mong anh ấy sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới khi vấn đề bệnh tật đã được giải quyết triệt để”.


Nguồn bongdaplus.vn