Bong da

Anh

M.U & Liverpool chú ý: Chelsea cũng muốn có Demba Ba

Cập nhật: 20/10/2012 17:02 | 0

Thêm một lời mời nữa vừa đến với tiền đạo Demba Ba của Newcastle, lần này là Chelsea với lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng.

M.U & Liverpool chú ý: Chelsea cũng muốn có Demba Ba
M.U & Liverpool chú ý: Chelsea cũng muốn có Demba Ba

Chơi khá ấn tượng kể từ đầu mùa giải, tiền đạo người Senegal, Demba Ba đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool, đội bóng cần bổ sung cho hàng công hơn khi nào hết. Tuy nhiên, chân sút 27 tuổi này sẽ không dễ về với sân Anfield khi Chelsea cũng vừa đánh tiếng liên hệ với anh.

HLV Roberto di Matteo của Chelsea thừa nhận rất quan tâm tới Demba Ba và ngưỡng mộ tài săn bàn của cầu thủ này. Ba đã có 41 trận cho Newcastle kể từ khi rời West Ham để đến với sân St James' Park và ghi được tới 22 bàn thắng. Sau khi Didier Drogba ra đi, Chelsea còn Sturridge và Torres. Tuy nhiên, Sturridge lại mất phong độ và nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Vì thế, HLV Di Matteo rất cần bổ sung một tiền đạo chất lượng để hỗ trợ Torres.


Với sự năng động và khả năng làm bóng rất tốt của dàn tiền vệ với những ngôi sao trẻ đang lên như Hazard, Mata và Oscar, một tiền đạo nhạy bén như Demba Ba sẽ là sự lựa chọn thực sự phù hợp cho Chelsea. 10 triệu bảng là cái giá khó từ chối bởi Newcastle cũng đang muốn nhận được nhiều hơn cái giá 7 triệu bảng mà Liverpool và Man United sẵn sàng trả.

Demba Ba sẽ về Chelsea, tại sao không?


Nguồn bongdaplus.vn