Bong da

Anh

Mourinho vẫn úp mở khả năng chiêu mộ Rooney

Cập nhật: 16/07/2013 22:26 | 0

Trả lời báo chí tại Thái Lan, HLV Jose Mourino không trả lời thẳng vào câu hỏi liệu Chelsea có chiêu mộ Wayne Rooney từ M.U hay không.

Mourinho vẫn úp mở khả năng chiêu mộ Rooney
Mourinho vẫn úp mở khả năng chiêu mộ Rooney

Khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea trong mùa Hè này, và khả năng chiêu mộ Rooney, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nói:

"Đây là thời điểm mà các đội bóng và các HLV luôn bị gán vào những tin đồn. Chỉ sau ngày 31/8 (ngày thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa), mọi chuyện vẫn chỉ là tin đồn mà thôi."

"Đến thời điểm đó, mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ. Còn hiện tại, tôi vẫn cảm thấy hài lòng với những cầu thủ tôi đang có. Nếu có nghĩ đến những người nào khác, tôi hiện chỉ nghĩ đến những cầu thủ đang được nghỉ phép thêm và sẽ trở lại tập trung cùng đội bóng vào ngày 28/7 tới đây."

Chỉ 1 ngày sau khi cùng M.U đến Thái Lan hồi tuần trước, Rooney đã phải trở lại Anh với lí do bị chấn thương gân khoeo. Cho dù HLV David Moyes luôn lặp đi lặp lại câu nói "Rooney sẽ ở lại M.U", giới thạo tin xứ sương mù vẫn tỏ ra hoài nghi về việc tiền đạo người Anh phải bỏ dở tour du đấu mùa Hè này của Quỷ đỏ.

Nguồn bongdaplus.vn