Bong da

Anh

Mourinho tính bán Cech vì “hàng ế” Torres

Cập nhật: 30/07/2014 00:14 | 0

Nếu không có đội bóng nào mua Torres ở kì chuyển nhượng hè này, HLV Mourinho sẽ phải bán thủ thành Petr Cech để phù hợp với quy định sử dụng cầu thủ của LĐBĐ Anh (FA).

 

Theo quy định của Premier League, một CLB chỉ được phép đăng ký tối đa 17 cầu thủ không có quốc tịch Anh (ở độ tuổi trên 21). Với sự xuất hiện của Drogba, Chelsea đã có 18 cầu thủ nước ngoài. Vì vậy, HLV Mourinho sẽ buộc phải bán đi một cầu thủ nước ngoài.

 

Torres là cái tên đã được đưa vào danh sách thanh lý. Chưa có tuyên bố chính thức nào nhưng khả năng cao Mourinho vẫn hướng tới sơ đồ 1 tiền đạo. Nếu như vậy, đương nhiên Diego Costa sẽ lĩnh ấn tiên phong. Trong khi Drogba và Lukaku (Mourinho tuyên bố muốn trao cơ hội cho tiền đạo người Bỉ) sẽ đá bị dự cho Costa, hoặc xuất trận ở những giải đấu nhỏ.

 

Mourinho tính bán Cech vì “hàng ế” Torres - 1

Chelsea muốn bán Torres nhưng chưa thành

 

Về Torres, Chelsea đã rao bán tiền đạo này chỉ với giá 13 triệu bảng. Atletico (và cả Monaco) chấp nhận trả số tiền ấy, tuy nhiên tiền đạo người Tây Ban Nha lại nhất quyết muốn giữ mức lương 8 triệu bảng/năm nên thương vụ này chưa đi tới đâu.

 

Trong trường hợp không thể bán Torres, Mourinho buộc phải “trảm” một người khác. Theo báo chí Anh, thủ thành Cech đang đứng trước nguy cơ bị rao bán. Ở mùa tới, gần như chắc chắn Courtois sẽ bắt chính còn bản thân Cech lại không muốn ngồi dự bị. PSG đã có liên hệ với Chelsea khi sẵn sàng chi 10 triệu Bảng để mong sở hữu Cech.

 

Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng chờ đợi xem có đội bóng nào quan tâm tới tiền vệ John Obi Mikel. Tuyến giữa của Chelsea đã trở nên chật chội hơn với sự góp mặt của tân binh Fabregas và sự trở lại của sao trẻ Marco van Ginkel. Một người luôn chơi chỉ bình bình như Mikel rõ ràng không thể thuyết phục được Mourinho.

 

(bóng đá 24h)