Bong da

Anh

Mourinho sẽ gắp “món mới” trong trận gặp West Brom?

Cập nhật: 23/08/2015 09:19 | 0

Dứt điểm xong thưng vụ Baba Rahman, cú áp phe ngoạn mục mang tên Pedro khiến nhiều người xuýt xoa và công nhận Mourinho quá “cáo già” trên thị trường chuyển nhượng. Và giờ đây tất cả đều trông chờ xem đội hình The Blues sẽ thay đổi thế nào trong trận đấu gặp West Brom. Ai đá, ai không?...

Mourinho sẽ gắp “món mới” trong trận gặp West Brom?
Mourinho sẽ gắp “món mới” trong trận gặp West Brom?

Không tiền thì tiên cũng …chịu!

Bước vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Mourinho tỏ ra khá im ắng và chỉ bổ sung lực lượng để chấp vá vào những nhân tố vừa mất đi. Thậm chí, sự keo kiệt lạ thường của ông thầy người Bồ làm ông tự tin “nói móc” Giáo sư Wenger rằng Ai là người được chọn?

Cú nổ đầu tiên là hậu vệ cánh trái tài năng của Ausburg - Baba Rahman - sự thay thế xứng đáng cho Felipe Luis vừa trở về Aletico Madrid. Với màn trình diễn nghèo nàn và chậm chạp của Ivanovic trong 2 trận đầu mùa, ai cũng kì vọng rằng trận tới Mourinho sẽ trả Azpilicueta về cánh phải sở trường và đưa Baba Rahman sáng cánh trái, tận dụng tốc độ tuyệt vời của anh chàng này làm hàng thủ vốn cơ bắp của West Brom phải “hít khói”.
 
Điều này không hẳn là không có cơ sở, bởi nhìn qua nhìn lại thì ngoài Baba ra, ở Chelsea người ta chẳng dám kì vọng ai đủ khả năng đá cánh tốt hơn Ivanovic đang có biểu hiện "già cỗi". Và trận đấu đêm nay với West Brom, nếu Baba có ra sân ngay từ đầu thì cũng không phải điều gì quá bất ngờ!







(báo bóng đá)