Bong da

Anh

Mourinho lại tuyên bố muốn trở lại Anh làm việc

Cập nhật: 15/01/2013 11:06 | 0

Chỉ trừ có cú sốc động trời, HLV Jose Mourinho mới ở lại Real Madrid mùa sau. Nhân dịp lễ kỷ niệm 150 năm thành lập LĐBĐ Anh (FA), " Người đặc biệt" đã hé lộ rằng ông sẽ sớm trở lại Anh.

Mourinho lại tuyên bố muốn trở lại Anh làm việc
Mourinho lại tuyên bố muốn trở lại Anh làm việc

Mourinho là một trong những khách VIP được mời nhân dịp FA kỷ niệm 150 năm thành lập. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt vì bận dẫn dắt Real đá tứ kết lượt đi Cúp nhà Vua gặp Valencia.

Nhân dịp này, ngoài việc ca ngợi FA, Mourinho cũng hé lộ khả năng trở lại Anh hành nghề. Người hâm mộ đã thấy “Người đặc biệt” dự khán trận derby nước Anh cuối tuần qua, nhưng cũng có ý kiến cho rằng ông đến sân Old Trafford để gặp lại bạn cũ Sir Alex để bàn về chuyện kế nhiệm ông này ở M.U (?).

Nếu Mourinho có muốn trở lại Premier League âu cũng là chuyện bình thường. Phong độ của Real ở La Liga hiện rất tồi khi để đội đầu bảng Barca (55 điểm) bỏ xa với khoảng cách 18 điểm. Cơ hội để đội bóng Hoàng gia bảo vệ chức vô địch là điều không tưởng và một bộ phận CĐV đang yêu cầu sa thải Mourinho.

Mourinho hiểu rõ điều đó. Và dù có giúp Real giành chức vô địch Champions League mùa này, khả năng Mourinho tiếp tục ở lại là không lớn. Vốn là một người cẩn thận, chiến lược gia người Bồ đã chuẩn bị sẵn tương lai không ở Bernabeu cho mình.

“Khi rời Bồ Đào Nha để dẫn dắt Chelsea, tôi vẫn là một HLV trẻ chưa nhiều kinh nghiệm. Tại Anh, bạn luôn cảm thấy được niềm đam mê bóng đá thực sự”, Mourinho chia sẻ.  

“Do đó, những kỷ niệm cùng Chelsea khiến tôi không thể quên được nước Anh và nung nấu ý định sẽ trở lại. Bản thân tôi cũng luôn tâm niệm một điều, bóng đá Anh có ý nghĩa rất đặc biệt với mình”.

Hợp đồng giữa tôi và Real có giá trị đến tháng 6/2015 và hiện tại tôi hạnh phúc tại Madrid. Tuy nhiên, không ai chắc chắn được điều gì. Chuyện tôi đi hay ở vẫn chưa ngã ngũ. Trước mắt tôi muốn tập trung cho Real. Sau đó, tôi sẽ tính mọi chuyện sau tháng 5 này”, Mourinho khép lại câu chuyện.


Nguồn bongdaplus.vn