Bong da

Anh

Mourinho dùng World Cup dụ dỗ Rooney

Cập nhật: 19/07/2013 10:07 | 0

Trong cuộc họp báo mới đây tại Malaysia, HLV Jose Mourinho được cho là có động thái dụ dỗ Wayne Rooney đến Chelsea.

Mourinho dùng World Cup dụ dỗ Rooney
Mourinho dùng World Cup dụ dỗ Rooney

Tại đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã từ chối trả lời mọi câu hỏi trực tiếp về Rooney. Tuy nhiên, khi được hỏi về ý nghĩa của mùa giải năm nay, là năm để các cầu thủ chạy đà cho World Cup, Mourinho đã nói rất nhiều.

“Tôi luôn dặn các cầu thủ của mình rằng khi về tuyển thi đấu thì phải quên hết mọi thứ ở CLB. Và khi về CLB, họ phải quên đội tuyển, và phải cống hiến hết mình cho CLB.”

“Trong khi đó, những cầu thủ muốn được lên tuyển và đại diện cho đất nước mình thi đấu, họ phải là những lựa chọn hàng đầu ở CLB, phải được ra sân thi đấu thường xuyên. Đó chính là động lực đối với những cầu thủ muốn dự World Cup. Nếu cầu thủ nào muốn đến World Cup mà chỉ ngồi dự bị ở CLB, họ sẽ có rất ít cơ hội.”


Hình ảnh lầm lũi thường thấy của Rooney tại M.U trong thời gian gần đây

“Tôi cho rằng đây là một năm bản lề đối với họ. Rất nhiều HLV ở các ĐTQG đang lo lắng vì họ muốn cầu thủ của họ được đá chính thường xuyên ở các CLB. Họ phải đá hết mình vì tôi, và đó cũng là vì chính họ. Đó là một mối quan hệ tương hỗ.”

Mourinho chỉ nói chung chung, song có thể thấy ông có ẩn ý nhắc đến Rooney. Tiền đạo người Anh mới đây đã tỏ ra khó chịu với ý định của HLV David Moyes muốn để anh là dự bị cho Robin van Persie ở M.U.

Nguồn bongdaplus.vn