Bong da

Anh

Mourinho đả kích M.U vì Rooney

Cập nhật: 17/07/2013 10:27 | 0

Mối quan hệ giữa Wayne Rooney với M.U đang hồi căng thẳng, HLV Jose Mourinho của Chelsea lại “thêm dầu vào lửa” khi bình luận bóng đá Anh sẽ thiệt hại nếu David Moyes chỉ xem tiền đạo này như dự bị cho Robin van Persie.

Mourinho đả kích M.U vì Rooney
Mourinho đả kích M.U vì Rooney

Rooney, 27 tuổi, là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu khi Chelsea cần tăng cường một tiền đạo trong mùa Hè này. Mặc dù M.U vẫn kiên định cho rằng Rooney không phải để bán, nhưng HLV Moyes của "Quỷ đỏ" lại thừa nhận ông xem tiền đạo này như một sự thay thế cho Van Persie lúc cần thiết.

Moyes phát biểu cách đây ít ngày rằng: “Nhìn chung trong suy nghĩ của tôi, nếu Robin van Persie vì một lý do nào đó bị chấn thương, chúng tôi sẽ cần đến Wayne”.

Phản ứng lại tuyên bố trên, Mourinho bình luận: “Nếu Wayne chỉ là sự lựa chọn thứ hai tại M.U thì ĐT Anh sẽ bị ảnh hưởng”.

Có thể nói, nếu mối quan hệ giữa Rooney và M.U đổ vỡ, Chelsea là đội vui mừng nhất. Bởi không chỉ đối thủ của họ mất đi một cầu thủ xuất sắc, mà chính Chelsea sẽ có cơ hội lớn chiêu mộ thành công Rooney. Vậy nên, chẳng bất ngờ nếu Mourinho đang tranh thủ đả kích để mối quan hệ trên chóng đi tới hồi kết.


Nguồn bongdaplus.vn