Bong da

Bóng đá Anh

Modric: Không bị đì lại còn được mời gia hạn

Cập nhật: 23/08/2011 10:33 | 0

Tưởng chừng BLĐ Tottenham sẽ có biện pháp răn đe Modric vì tội từ chối ra sân trận gặp M.U. Nhưng không, anh thậm chí còn được cưng chiều hơn trước.

 

Tottenham một lần nữa khẳng định, bằng mọi giá, CLB sẽ không để Modric chuyển sang Chelsea. Bất ngờ hơn Tottenham còn định đề nghị tiền vệ người Croatia này ký hợp đồng mới với những ưu đãi hậu hĩnh hơn.

HLV Redknapp tuyên bố ông muốn làm người trung gian hòa giải khúc mắc giữa Modric và chủ tịch Daniel Levy. Sau trận thua M.U 0-3, HLV Redknapp đã nhận ra những hạn chế của Tottenham khi không có mắt xích Modric. Ông khẳng định CĐV Tottenham sẵn sàng bỏ qua những lỗi lầm của Modric (bỏ tập, đòi chuyển sang kình địch Chelsea…) để cùng chung tay xây dựng CLB.

“Modric sẽ ở lại Tottenham. Chủ tịch Daniel Levy không có ý định bán trụ cột của mình. Bên cạnh đó. Tottenham cũng chưa tìm được người thay thế xứng đáng nếu Modric ra đi. Ngài chủ tịch sẽ tiếp tục có buổi gặp gỡ riêng với Modric sau khi 2 bên đã có chút hiểu lầm trong cuộc nói chuyện đầu tiên. Daniel sẽ giải thích lý do vì sao Tottenham cần Modric”, HLV Redknapp chia sẻ.




HLV trưởng của Tottenham khẳng định dù Modric từ chối ra sân nhưng ông chưa bao giờ xem anh là thành phần nổi loạn. “Đó chỉ là một giây phút sốc nổi của một thanh niên chưa có nhiều trải nghiệm”. HLV Redknapp thậm chí còn khẳng định sẽ tung Modric vào sân trong trận gặp Hearts ở lượt về play-off Europa League giữa tuần này. Ông tin tưởng Modric sẽ thể hiện được tác phong của một cầu thủ chuyên nghiệp bằng cách gạt bỏ mẫu thuẫn để giúp Tottenham có một suất tham dự cúp châu Âu.

HLV Redknapp đang vận dụng tất cả khả năng ăn nói của mình nhằm lung lạc ý chí của cậu học trò cưng. Theo tin từ nội bộ Tottenham, chủ tịch Daniel Levy hiện sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán hợp đồng mới với Modric.

Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia này hiện vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào trước nhã ý của các sếp ở CLB.