Bong da

Anh

Middlesbrough còn cách Premier League một trận đấu

Cập nhật: 16/05/2015 07:38 | 0

Middlesbrough đã tiến được một bước quan trọng trong nỗ lực giành quyền lên chơi ở Premier League, khi dễ dàng vượt qua Brentford để được chơi trận play-off cuối cùng quyết định suất thăng hạng.

Middlesbrough còn cách Premier League một trận đấu
Middlesbrough còn cách Premier League một trận đấu
Ở Championship mùa này, Middlesbrough đã cán đích ở vị trí thứ 4. Đây là thứ hạng cho phép họ được đá play-off thăng hạng. Theo quy định, 2 đội bóng có thứ hạng cao nhất là Bournemouth và Watford sẽ được lên thẳng Premier League. Trong khi đó, 4 đội từ thứ 3 đến thứ 6 là Norwich City, Middlesbrough, Brentford và Ipswich Town sẽ phải cố gắng loại bỏ nhau để tranh 1 suất thăng hạng còn lại.

Chạm trán Brentford ở vòng play-off đầu tiên, Middlesbrough đã thể hiện sức mạnh vượt trội. Sau giành được chiến thắng 2-1 trên sân khách ở lượt đi, đội bóng này đã vùi dập đối thủ 3 bàn không gỡ trong trận lượt về diễn ra tại Riverside vào đêm qua. Ba bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Lee Tomlin (23’), Kike (55’) và Albert Adomah (78’).

Đánh bại Brentford một cách thuyết phục với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận, đội bóng của HLV Aitor Karanka sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Norwich City và Ipswich Town trong trận play-off quyết định. Sau trận lượt đi, Norwich City đang có được đôi chút lợi thế do họ đã cầm hòa Ipswich Town 1-1 trên sân khách. 

18h15 tối nay, Norwich City sẽ tiếp đón Ipswich Town trên sân nhà. Nếu vượt qua được thử thách này thì họ sẽ gặp Middlesbrough vào 21h00 ngày 25/5 tới.

Lịch thi đấu play-off thăng hạng Premier League
Bán kết lượt về
18h15 ngày 16/5, Norwich City vs Ipswich Town (lượt di 1-1)

Chung kết
21h00 ngày 25/5, Norwich City/Ipswich Town vs Middlesbrough



(báo bóng đá)