Bong da

BONG-DA-ANH

Michael Essien tái xuất nhanh hơn dự kiến

Cập nhật: 26/11/2011 14:15 | 0

Chelsea có lẽ sẽ không phải bỏ tiền mua thêm tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông bởi sự trở lại nhanh hơn dự kiến của Michael Essien.




Chelsea vừa đón nhận tin vui khi chấn thương của Michael Essien đang tiến triển hết sức lạc quan. Tiền vệ người Ghana đã hoàn tất bài tập nhẹ mà không xảy ra bất cứ biến chứng nào.

Essien vẫn chưa thi đấu trận nào cho Chelsea kể từ đầu mùa do phải nghỉ dài hạn sau ca phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối. Theo dự đoán của bộ phận y tế The Blues, Essien chỉ có thể trở lại thi đấu sớm nhất là ở nửa sau mùa giải 2011/12, chứ không ai nghĩ anh có thể hồi phục nhanh như vậy.

Theo tin từ đội chủ sân Stamford Bridge, tiền vệ 28 tuổi này đã hoàn thành tốt bài tập chuyền bóng và đi bóng dưới sự giám sát chặt chẽ của các bác sĩ tại Chelsea. Essien thậm chí còn có thể chạy nước rút, một bài test mà không phải cầu thủ cầu thủ nào mới bình phục chấn thương cũng có thể làm được.

Mặc dù vậy Essien vẫn sẽ phải tuân thủ chế độ giám sát nghiêm ngặt của Chelsea nhằm tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình tái hòa nhập.

Được biết, dây chằng đầu gối của Essien bị tổn thương nghiêm trọng lúc tập luyện trong chuyến du đấu hồi tháng 7 vừa qua. Bên cạnh đó, tiền vệ người Ghana còn tái phát chấn thương đầu gối dính phải khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia năm 2008.

Kể từ khi gia nhập Chelsea năm 2005, Essien luôn là một trong những trụ cột quan trọng. Sự trở lại của tuyển thủ người Ghana thực sự giúp HLV Villas Boas bớt đau đầu với hàng tiền vệ hoạt động thiếu hiệu quả của Chelsea thời gian gần đây.

bongdaplus.vn