Bong da

Anh

Mata như "trên mây", Gerrard cay đắng nhận lỗi

Cập nhật: 23/03/2015 02:19 | 0

Steven Gerrard đã lên tiếng nhận lỗi về mình sau thất bại trước kình địch MU. Trong khi đó, ngôi sao sáng nhất trận đấu Juan Mata đã vỡ òa sung sướng.

Chỉ kém đại MU 2 điểm trên BXH, lại được chơi tại thánh địa Anfield, chính vì vậy Liverpool rất quyết tâm trước khi bước vào trận đại chiến giữa hai đội thuộc vòng 30 Premier League đêm qua. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu thăng hoa của đại kình địch cộng với những sai lầm cá nhân, “Quỷ đỏ vùng Merseyside” ngậm ngùi chịu thất thủ 1-2, kết quả khiến họ ngày càng xa rời suất dự Champions League.

Điểm nhấn ở trận đấu này phải kể đến chiếc thẻ đỏ hy hữu của Steven Gerrard. Được thay vào sân từ đầu hiệp hai, đội trưởng Liverpool nhanh chóng bị truất quyền thi đấu chỉ sau 38 giây với pha vào bóng cực kì nguy hiểm.

 Mata như "trên mây", Gerrard cay đắng nhận lỗi - 1

Steven Gerrard phải nhận thẻ đỏ chỉ sau 38 giây có mặt trên sân

“Đấy chỉ là một giây phút nóng nảy nhất thời mà thôi. Thật sự tôi không nghĩ mọi chuyện lại diễn tiến theo chiều hướng xấu như vậy”, Gerrard thanh minh trong bài phát biểu sau trận, “Quyết định của trọng tài hoàn toàn chuẩn xác. Tôi đã để đồng đội, HLV và quan trọng hơn, các CĐV thất vọng, vì vậy xin nhận mọi trách nhiệm về thất bại vừa rồi!”.

Phía bên kia, các cầu thủ MU không giấu nổi vẻ tự hào với chiến thắng oanh liệt này. Juan Mata – người có hai cú đúp tuyệt đẹp và được bình chọn là “Cầu thủ hay nhất trận” thổ lộ: “Cầu thủ xuất sắc nhất ư? Ồ tôi cũng nghĩ vậy. Các bạn biết đấy, Liverpool – MU luôn là cuộc đối đầu đáng chờ đợi nhất lịch sử bóng đá Anh. Vì vậy thật không thể tưởng tượng nổi khi ghi bàn ở trận đấu này!’.

 Mata như "trên mây", Gerrard cay đắng nhận lỗi - 2

HLV Louis Van Gaal cho rằng các cầu thủ MU đã chơi chủ quan ở hiệp thi đấu thứ 2

Đồng tình với học trò, HLV Louis Van Gaal tin rằng chiến thắng này một phần đến từ sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV: “Các CĐV MU đã trải qua mùa giải tuyệt vời vì chúng tôi hạ gục Liverpool không chỉ một, mà tới 3 lần. Bên cạnh đó, chiến thắng vừa qua còn đến ngay trên sân khách!”.

Mặt khác, nhà cầm quân người Hà Lan lại tỏ ra không hài lòng với học trò về thái độ thi đấu: “Hiệp 1, các cầu thủ chơi tốt hơn cả trận đấu với Tottenham tuần trước. Tuy vậy bước sang hiệp sau, tôi không hiểu vì sao họ lại thi đấu chùng xuống dù đối phương bị đuổi một người. Mỗi cầu thủ đều nghĩ: "À, chắc người khác sẽ làm thay phần mình” nên lơ là trong việc gây áp lực lên phần sân Liverpool.

Dù sao, MU cũng giành chiến thắng, và tôi sẽ tận hưởng niềm vui cùng tất cả mọi người!".



(bóng đá 24h)