Bong da

Anh

Mặt trái của giao hữu mùa Hè

Cập nhật: 05/08/2014 10:38 | 0

Những tân binh đến với đội bóng mới đều khát khao thể hiện mình. Đợt trận chuẩn bị vào mùa Hè trước mùa bóng là dịp để nhiều cầu thủ tỏa sáng, nhưng cũng có nhiều người chưa kịp thể hiện gì thì đã gặp vận xui khi dính chấn thương.

Mặt trái của giao hữu mùa Hè
Mặt trái của giao hữu mùa Hè
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 4/8
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Ví dụ như Emre Can, cầu thủ người Đức trị giá 10 triệu bảng của Liverpool đã bị đau cơ đùi sau khi ra sân được 20 phút ở trận gặp Preston. Ngoài Can, Liverpool còn mất Adam Lallana, khi ngôi sao mới nổi của bóng đá Anh này không may bị đau đầu gối trong một buổi tập ở chuyến du đấu tại Mỹ. Chẩn đoán ban đầu cho biết, khả năng Lallana sẽ phải vắng mặt ở các trận đầu mùa giải của Liverpool. Khi trở lại, cả Lallana cũng như Can sẽ phải vất vả hơn để được ra sân. 

Một cựu cầu thủ của Liverpool là Andy Carroll vẫn tiếp tục lận đận. West Ham rất cần sự tỏa sáng của Carroll, nhưng cầu thủ 25 tuổi này đã bị chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng, ngoài ra còn bị đau gót chân phải. 

Một tiền đạo khác đáng chú ý là Alvaro Morata vừa đến Juventus, ngay trong buổi tập cựu cầu thủ Real Madrid này đã va chạm với thủ môn dự bị Rubinho, kết quả bị đứt dây chằng đầu gối trái. Morata sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 50 ngày. 


(báo bóng đá)