Bong da

Bóng đá Anh

Mario Balotelli: Derby Manchester sẽ trở nên lớn nhất thế giới

Cập nhật: 21/10/2011 08:57 | 0

(BongDa.com.vn) - Ngôi sao người Italia - người đã có bốn bàn thắng trong bốn trận gần đây - phát biểu rằng anh đang rất tập trung cho trận đấu vào chủ nhật này và tin rằng trận derby thành Manchester sẽ sớm trở thành "lớn nhất thế giới".


Chân sút của Manchester City, Mario Malotelli khẳng định rằng anh sẽ thực hiện tất cả những gì đã hứa trên sân cỏ trong trận cầu đinh của giải Ngoại hạng gặp Manchester United vào cuối tuần này.

 

Sau màn trình diễn ấn tượng trước Aston Villa vòng trước, Super Mario đang rất quyết tâm thể hiện điều tương tự trước đối thủ khó chịu cùng thành phố.

Phát biểu với The Guardian, anh cho hay: "Họ có thể nói bất cứ điều gì họ muốn. Tôi sẽ không nói gì với họ, tôi sẽ tập trung vào trận đấu và điều quan trọng duy nhất là kết quả. Sau trận đấu có thể tôi sẽ nghĩ về các cổ động viên nhưng trước hoặc trong trận thì không."

Balotelli cũng không ngần ngại bày tỏ sự tự tin rằng anh và các đồng đội có thể giành thắng lợi trước Manchester United dù phải chơi ở Old Trafford.

"Tôi nghĩ chúng tôi có thể hạ họ. Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều điều thú vị, và United vs City sẽ sớm thành trận derby lớn nhất thế giới."

"Làm việc với Mancini tôi cảm thấy rất thoải mái. Tôi đã biết ông ấy được một thời gian dài và ông ấy là một HLV tốt. Ông ấy tin ở tôi ngay cả khi không còn ai ở nước Anh tin tôi. Và tôi muốn làm điều gì đó thực sự quan trọng ở đây cùng ông ấy."

Manchester City của Balotelli đang tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng Premierr League sau 8 vòng đấu, trên chính đối thủ của họ vào chủ nhật này là Manchester United.

bongda.com.vn