Bong da

Anh

Mancini không hài lòng với các tiền đạo của Man City

Cập nhật: 04/11/2012 08:45 | 0

HLV Mancini tin rằng Manchester City xứng đáng có 3 điểm trước West Ham tiếc rằng các cơ hội đã bị bỏ lỡ quá nhiều.

Mancini không hài lòng với các tiền đạo của Man City
Mancini không hài lòng với các tiền đạo của Man City

Trong trận hòa không bàn thắng tại Upton Park, West Ham đã một lần làm tung lưới Man City từ cú dứt điểm của Kevin Nolan ngay đầu trận. Tuy nhiên trọng tài lại không công nhận vì lỗi việt vị. Các cầu thủ Man City tăng cường tấn công trong hiệp hai nhưng vẫn bất lực trong việc làm tung lưới đối phương.

“Tôi nghĩ rằng đó là một kết quả không công bằng. Khi bạn cầm bóng 65% thời lượng trận đấu, tung ra 22 cú dứt điểm nhưng vẫn không thể có được 3 điểm”, HLV Mancini phát biểu sau trận đấu.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn này nhưng không hài lòng với việc các tiền đạo bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Các cầu thủ cũng như tôi, đều rất khó chịu khi bỏ lỡ cơ hội, nhưng bóng đá là vậy”.

“Tôi nghĩ rằng đoạt chức vô địch lần thứ hai liên tiếp thực sự rất khó khăn. Chúng tôi có một vài vấn đề, đặc biệt là nạn chấn thương trong hai tháng đầu mùa giải”.

“Chúng tôi đã để thủng lưới nhiều hơn nhưng hiện tại chúng tôi đang phòng ngự tốt lên. Và điều Man City phải làm là ghi được nhiều bàn thắng như năm ngoái. Chúng tôi cần tập trung cải thiện khâu này”, chiến lược gia người Italia tuyên bố.


Nguồn bongdaplus.vn