Bong da

Bóng đá Anh

Man Utd tiếp tục cho Macheda và Diouf đi “tu nghiệp”

Cập nhật: 16/08/2011 10:38 | 0

Quỷ đỏ đang tìm kiếm điểm đến cho Macheda và Diouf thi đấu trong mùa giải 2011/12.

Hàng công Quỷ đỏ đang khá chật chội với những cái ở đội hình chính như Rooney, Chicharito, Berbatov và những cái tên mới trở về từ các hợp đồng cho mượn ở mùa giải trước gồm: Welbeck, Macheda, Diouf.

Với Welbeck, tiền đạo trẻ này đã có một mùa giải thi đấu thành công khi được cho Sunderland mượn (2010/11). Trở về Man Utd, Welbeck tiếp tục thi đấu bùng nổ trong những trận giao hữu trước mùa giải và đã được Sir Alex Ferguson xác nhận giữ lại cho mùa giải 2011/12.

 

Trong khi Welbeck nhận được sự sủng ái của chiến lược gia người Scotland thì Macheda và Diouf vẫn chưa thể hiện được nhiều và gần như sẽ phải ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

 

Cụ thể, Manchester United sẽ lại để tiền đạo Kiko Macheda và Mame Biram Diouf ra đi dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2011/12. Vấn đề hiện nay là nhà đương kim vô địch Premier League vẫn chưa tìm được điểm đến phù hợp cho 2 cái tên trên.

 

Năm ngoái, Diouf đã được cho Blackburn Rovers mượn còn Macheda trở về quê hương Italia trong 6 tháng để thi đấu dưới màu áo CLB Sampdoria.

Hiện Newcastle đang muốn mượn bộ đôi tiền đạo này của Quỷ đỏ, thông tin đăng tải bởi tờ Evening Chronicle. Trước đó Chích chòe cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Pháp, Gabriel Obertan của Manchester United.