Bong da

Anh

Man Utd 4-0 Norwich City: Đó mới là sức mạnh Quỷ đỏ

Cập nhật: 30/10/2013 06:01 | 0

Mặc dù cũng chỉ tung ra sân một đội hình dự bị tuy nhiên bằng một đấu pháp hợp lí, Man Utd dễ dàng hạ gục Norwich City với bốn bàn thắng và thẳng tiến vào vòng tứ kết của League Cup.

 

Mặt trận League Cup không phải là một nơi mà Quỷ đỏ dành nhiều sự ưu tiên tuy nhiên những trận đấu như thế này là dịp để David Moyes cho các cầu thủ dự bị được thử sức. Tuy nhiên trái ngược hẳn với một hình ảnh thi đấu bế tắc và run rẩy tại giải ngoại hạng, Quỷ đỏ đã thể hiện được đúng sức mạnh và bản lĩnh của một đội bóng lớn trước đối thủ khó chơi Norwich City.

 

Chicharito mở tỉ số trận đấu trên chấm phạt đền


Suốt cả 45 phút thi đấu đầu tiên, MU liên tục tạo ra sức ép bên phần sân của “chim Hoàng Yến” với hàng loạt các cơ hội ngon ăn, trong đó cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong đoàn quân của David Moyes chính là một cái tên quen thuộc Adnan Januzai. Thế nhưng dù đã chơi trên chân đối thủ, MU cũng chỉ có thể có được pha lập công duy nhất trên chấm phạt đền được thực hiện bởi Chicharito ở phút 19.

 

Januzai (áo đỏ) chính là cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội chủ nhà trong trận này


Nếu như hiệp thi đấu thứ nhất, Norwich chỉ để thua duy nhất 1 bàn trên chấm phạt đền thì bước sang hiệp 2, họ đã không thể duy trì sự tập trung trước sức ép liên tục của đội chủ nhà. Đã có thêm 3 bàn thắng nữa được ghi do công của Chicharito, Phil Jones và Fabio để ấn định chiến thắng chung cuộc vô cùng thuyết phục 4-0.

Với thắng lợi này, MU đã có trận đấu thứ 6 liên tiếp bất bại trên tất cả các mặt trận. Dù đây chỉ là một chiến thắng tại League Cup tuy nhiên điều đó lại là một liều thuốc kích thích vô cùng quan trọng dành cho David Moyes và các học trò trong quãng thời gian khó khăn sắp tới.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Man Utd: Chicharito 19’&54’, Jones 88’, Fabio 90’+4.

Đội hình ra sân:

Manchester United: Lindegaard – Büttner, Vidić, Ferdinand, Rafael – Jones, Cleverley (Anderson 90’), Young, Zaha (Rooney 78’), Januzaj (Fabio 90’+3) – Chicharito.

Norwich City: Bunn – Whittaker, Garrido, Bassong, Bennett – Hoolahan (Hooper 89’), Fer, Snodgrass (Pilkington 65’), Johnson, Redmond (Murphy 76’) – Elmander.

 

 Xem video trận Man Utd 4-0 Norwich City

 

 

Thế Minh (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)