Bong da

BONG-DA-ANH

Man United có TÂN BINH đầu tiên cho mùa tới

Cập nhật: 21/05/2012 09:15 | 0

Không phải một bản hợp đồng bom tấn nào sớm cập bến M.U mà vinh dự đó được trao cho một cầu thủ trẻ, anh tên Nick Powell.




Nick Powell năm nay 18 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo. Câu lạc bộ mà Powell từng khoác áo trước đó là Crewe ở League Two. Mùa giải vừa qua, Powell thi đấu rất ấn tượng khi ghi được tới 14 bàn thắng, giúp đội nhà giành quyền tham dự vòng play-off tranh suất thi đấu ở League One mùa tới sẽ diễn ra vào tuần tới. Ngoài ra, Powell còn là trụ cột của đội U-17 Anh.


Để có được cầu thủ sáng giá của U-21 Anh này, Man United phải cạnh tranh khá gay gắt với Arsenal và sau cùng, Sir Alex thành công khi đồng ý chi ra 4 triệu bảng. Đây được coi là sự đầu tư tương lai của "Máy sấy tóc" nhưng tất nhiên, Powell sẽ phải rất cố gắng để được ra sân trong đội hình 1 của M.U ở mùa tới.

Được biết Powell chưa hẳn là cái tên nhận được sự kỳ vọng cao nhất bởi Sir Alex còn nhắm đến ba cái tên sáng giá khác là tiền vệ Shinji Kagawa (Borussia Dortmund), Eden Hazard (Lille) hay Moussa Dembele (Fulham).

Xem qua tài năng của Powell






bongdaplus.vn