Bong da

Bóng đá Anh

Man United: Cleverley nghỉ 1 tháng vì chấn thương

Cập nhật: 12/09/2011 10:52 | 0

CLB Man United vừa cho biết, tiền vệ Tom Cleverley sẽ phải nghỉ dưỡng thương khoảng 1 tháng vì chấn thương bàn chân, thay vì 3 tháng như dự đoán.

Việc Tom Cleverley không thể thi đấu là một mất mát không hề nhỏ với đội chủ sân Old Trafford, song thực tế đây lại là tin vui với NHM Quỷ đỏ. Mới ngày hôm qua, những nguồn tin nội bộ Man United còn cho hay, Cleverley nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.

Ở trận đấu giữa Bolton và Man United trên sân Reebok hôm thứ Bảy (10/9), tiền vệ Tom Cleverley đã lĩnh trọn cú vào bóng thô bạo của tiền đạo đội trưởng Kevin Davies bên phía Bolton và buộc phải rời sân. Theo chẩn đoán ban đầu, Cleverley bị gãy xương bàn chân. Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra đầy đủ chấn thương của Tom Cleverley, các bác sỹ khẳng định, tiền vệ này chỉ bị giãn dây chằng bàn chân và chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Vừa được đôn lên đội 1 của Man United ở đầu mùa này, nhưng Cleverley đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Ở những trận đấu tại Premier League, tiền vệ 22 tuổi này cùng với Anderson chơi rất ăn ý ở tuyến giữa của Quỷ đỏ. Và Cleverley được giới chuyên môn đánh giá là “Paul Scholes mới” tại Old Trafford.





“Cleverley là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy đã thể hiện rất tốt khả năng của mình trong đội hình 1. Thiếu vắng Cleverley thực sự là tổn thất với chúng tôi. Hy vọng cậu ấy sớm bình phục giúp Man United chinh phục Premier League”, tiền vệ Ashley Young của Man United phát biểu.

Với việc nghỉ thi đấu 1 tháng, Tom Cleverley sẽ không thể có góp mặt cùng Man United ở Champions League trong trận đấu gặp Benfica giữa tuần này. Ngoài ra, Cleverley còn vắng ở trận đấu quan trọng trước Chelsea trên sân nhà Old Trafford vào 18/9 và một số trận đấu khác.