Bong da

Bóng đá Anh

Man United âm mưu "cướp hàng" Nasri của Man City

Cập nhật: 24/08/2011 08:58 | 0

Dẫu cho Samir Nasri đã có mặt ở thành phố Manchester để kiểm tra y tế nhằm hoàn tất vụ chuyển sang Man City song một số tờ báo Anh không loại trừ khả năng Man United sẽ “cướp hàng” của đội bóng láng giềng.

 

Theo tờ Dailymail của Anh, Man United đang theo dõi chặt chẽ mọi diễn biến từ vụ chuyển sang Man City của Nasri với hy vọng có thể “cướp hàng” vào phút cuối cùng. Hiện giữa Man City và Arsenal được cho là đã đạt được thỏa thuận trị giá 24 triệu bảng về tương lai của Nasri song chỉ cần bỏ thêm bỏ ra 2 triệu bảng tiền “hoa hồng” cho đại diện của cầu thủ này, mọi khả năng đều có thể xảy ra.


Trước đó, đã có những tin cho biết Nasri rất muốn đến Man United song việc HLV Alex Ferguson thờ ơ và đội bóng ĐKVĐ giải ngoại hạng Anh im lặng trước các động thái mạnh mẽ từ Man City đã buộc cầu thủ người Pháp không có nhiều lựa chọn. Thông báo từ phía Arsenal cho biết: “Chúng tôi xác nhận việc đã đạt được sự đồng thuận với Man City về vụ chuyển nhượng của Samir Nasri. Tiền vệ 24 tuổi sẽ không có tên trong danh sách các cầu thủ Arsenal sang Italy đá với Udinese”.

Man City đã thực sự muốn có Nasri. Điều đó được thể hiện qua việc họ chấp nhận chi 24 triệu bảng cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Tuy nhiên, Man "xanh" bỏ ra một số tiền lớn như thế không phải để mua một cầu thủ về chỉ đá ở giải quốc nội. Mùa này Man City dự Champions League và họ cần Nasri, một miếng ghép được coi là hoàn hảo, để bắt đầu cho cuộc chơi ở châu lục. Thế nên, nếu Nasri có tên trong danh sách đăng ký trận gặp Udinese, 99% bản hợp đồng sẽ không diễn ra.

Đương nhiên, Arsenal sẽ là đội phải chịu thiệt trong thương vụ này. Bán Nasri, Arsenal sẽ bỏ túi 22 triệu bảng (nếu giữ anh lại thêm một mùa, họ sẽ trắng tay vì mùa hè năm sau, Nasri đã là người tự do). Nhưng nếu không để Nasri ra sân, Arsenal sẽ phải đối mặt với bài toán lực lượng. Nên nhớ, nếu bị Udinese loại, Arsenal sẽ đánh rơi những khoản thu khổng lồ từ giải đấu danh giá nhất châu Âu.