Bong da

Anh

Man City tiễn Maicon, sẽ đón thêm tiền đạo trong tháng này

Cập nhật: 15/07/2013 13:05 | 0

HLV Manuel Pellegrini vừa xác nhận hậu vệ Maicon sẽ chia tay Man City trong mùa Hè này và CLB cũng sẽ tăng cường thêm tiền đạo trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Man City tiễn Maicon, sẽ đón thêm tiền đạo trong tháng này
Man City tiễn Maicon, sẽ đón thêm tiền đạo trong tháng này

Maicon gia nhập City từ Inter Milan với phí chuyển nhượng 4 triệu euro 1 năm trước, nhưng hậu vệ người Brazil liên tục dính chấn thương và không thể cạnh tranh suất đá chính ở sân Etihad. Một nguồn tin thân cận cho biết Maicon nhiều khả năng trở lại Serie A khoác áo Roma nội trong tháng 7 này.

“Chúng tôi không vội vàng mang về những cầu thủ mới nhưng chúng tôi thừa nhận cần thêm 2-3 cầu thủ nữa mới có thể bắt đầu mùa giải mới. Maicon không có tên trong chuyến tập huấn mùa Hè của CLB và anh ấy cũng sẽ không có tên trong đội hình của City năm nay”, Pellegrini chia sẻ trên trang chủ của Man City.

Bên cạnh đó, Pellegrini cũng xác nhận City sắp đón một tân binh nội trong tháng 7 này. “Thật khó để nói chính xác ngày nào, nhưng chúng tôi sẽ có một tiền đạo mới trước khi tháng 7 khép lại”.

Tiền đạo mà Pellegrini nhắc đến nhiều khả năng chính là trung phong Alvaro Negredo của Sevilla. HLV Unai Emery của Sevilla thừa nhận Negredo sắp sửa chia tay CLB và gia nhập một đội bóng không phải ở La Liga.

Hiện tại, Man City đã trả giá 23 triệu euro cho Negredo, song Sevilla muốn thu đủ 25 triệu euro rồi mới nhả người. Trước đó, City cũng đã chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jesus Navas từ Sevilla.

Nguồn bongdaplus.vn