Bong da

Anh

Man City thua đơn thiệt kép: Yaya Toure nghỉ hết mùa

Cập nhật: 14/04/2014 01:38 | 0

Không chỉ thua đau trước đối thủ trực tiếp Liverpool, Man City còn đối mặt với nguy cơ mất tiền vệ trụ cột Yaya Toure đến hết mùa giải.


Trong trận đấu tại Anfield tối qua, Yaya Toure đã sớm phải rời sân ngay từ phút 19 sau một nỗ lực sút bóng sai kỹ thuật. 


Theo đánh giá ban đầu, chấn thương của Toure có vẻ không quá nặng khi tiền vệ này vẫn có thể tự đi ra sân. Tuy nhiên, sau trận đấu, HLV của Man City, Pellegrini mang đến thông tin nặng nề hơn nhiều cho người hâm mộ The Citizens.

Phát biểu trên truyền hình, Pellegrini buồn bã cho biết: “Rất khó cho Yaya Toure tham gia trận đấu tiếp theo. Chúng ta sẽ biết rõ hơn vào ngày mai, tôi không biết chấn thương của anh ấy nghiêm trọng thế nào. Nhưng tôi nghĩ sẽ rất khó khăn để Yaya Toure có cơ hội thi đấu trở lại trước khi mùa giải kết thúc. ” 

Chấn thương nặng của Toure là đòn giáng mạnh tiếp theo vào tham vọng vô địch của Man City. Trước đó, họ đã thất thủ 2-3 trước Liverpool bởi sai lầm của hàng phòng ngự và để đối thủ bỏ xa 3 điểm trên BXH. Ngay cả khi toàn thắng trong 2 trận đấu bù còn lại, Man City vẫn kém Liverpool 1 điểm. 



(bóng đá số)