Bong da

Anh

Man City thắng nhọc đội bét bảng, Mancini vẫn hài lòng

Cập nhật: 23/12/2012 07:45 | 0

Cho dù Man City chỉ có thể giành được một chiến thắng sát nút trước Reading, nhưng HLV Mancini vẫn tỏ ra rất hài lòng.

Man City thắng nhọc đội bét bảng, Mancini vẫn hài lòng
Man City thắng nhọc đội bét bảng, Mancini vẫn hài lòng

Được đánh giá cao hơn, có nhiều ưu thế hơn, vậy nhưng Man City lại có một chiến thắng đầy vất vả trước đội bóng đang đứng cuối BXH Reading. Không chỉ có vậy, phải đợi tới tận phút thứ 90+2, bàn thắng mới chịu đến nhờ pha ghi bàn của Barry giúp City có thêm 3 điểm quan trọng để tiếp tục bám đuổi Man United.

Xem tường thuật chi tiết trận Man City 1-0 Reading

Phát biểu sau trận đấu, HLV Roberto Manini khẳng định đây là một chiến thắng hết sức ý nghĩa giúp Man City rút ngắn khoảng cách hiện tại với Man United xuống còn có 3 điểm và gây sức ép lên đội bóng cùng thành phố. HLV người Italia cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng ở trận đấu này”.


HLV này nhấn mạnh: “Các cầu thủ Reading đã chơi rất tốt và họ phòng ngự quá chặt chẽ với rất đông người trước khung thành của thủ môn Federici. Man City đã tấn công mạnh mẽ nhưng không tìm đủ khoảng trống để có thể ghi bàn.

Tuy nhiên khi cơ hội thực sự tới, chúng tôi đã có bàn thắng và đáng nói hơn khi nó xuất hiện ở những phút bù giờ. Man City thắng chung cuộc và tôi hoàn toàn hài lòng với điều đó”.

HLV Mancini cũng khẳng định điều quan trọng mà ông luôn muốn thấy ở các cầu thủ của mình đó là sự mạnh mẽ, cá tính và họ đã thể hiện được điều đó ở trận đấu này để vượt qua khó khăn và giành chiến thắng.



Nguồn bongdaplus.vn