Bong da

Bóng đá Anh

Man City tăng án phạt Tevez

Cập nhật: 12/10/2011 11:33 | 0

Dù đang khủng hoảng hàng công nhưng BLĐ Man City sẽ tăng án phạt đối với Carlos Tevez .

Theo The Sun, BLĐ Man City đã hoàn thành cuộc điều tra về vụ Tevez từ chối vào sân trong khuôn khổ vòng bảng Champions League cách đây 2 tuần. Cụ thể, dù không có được bằng chứng chứng minh Tevez từ chối thi đấu nhưng việc không khởi động sau yêu cầu của HLV Mancini đã là một hành vi chống đối. Vì vậy, Tevez bị treo giò 2 tuần và phạt 500.000 bảng (tương đương 2 tuần lương).

Theo lịch trình, ngày mai Tevez sẽ phải thực thi án phạt và chỉ được tập luyện cùng đội dự bị. Theo báo chí Anh, dù đang khủng hoảng hàng công nhưng Man City đang có ý định tăng hình phạt đối với ngôi sao người Argentina.

 



Cụ thể, trong ngày mai, ban lãnh đạo Man City sẽ gửi văn bản gửi tới Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh về việc tăng án phạt của Tevez lên thành 6 tuần. Đồng thời, số tiền phạt cũng sẽ tăng thành 1,5 triệu bảng (tương ứng 6 tuần lương).

Đây được coi là hành động cứng rắn đối với chân sút mang áo số 32. Cách đây không lâu, chính HLV Mancini đã tuyên bố ông sẽ không bao giờ sử dụng Tevez. Nếu mức án tăng, khả năng ngôi sao người Argentina ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là khá cao.

 


Bongdaplus.vn