Bong da

Bóng đá Anh

Man City nâng lương lên gấp 3 cho Joe Hart

Cập nhật: 26/07/2011 22:22 | 0

BLĐ Manchester City đã tưởng thưởng trước mùa giải mới cho thủ thành Joe Hart với bản hợp đồng hậu hĩnh thời hạn 5 năm và mức lương đáng mơ ước.

Man City nâng lương lên gấp 3 cho Joe Hart

Hart đang là một trong những thủ thành hàng đầu nước Anh

 

Theo đó, các ông chủ người  Ả Rập sẽ nâng mức lương hiện tại (30.000 bảng/tuần) của Hart lên gấp 3 lần, thành 90.000 bảng/tuần. Điều này sẽ có hiệu lực ngay lập tức và bản hợp đồng mới sẽ được ký kết ngay sau khi Man xanh trở về nước Anh.

Bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh như thế đã đưa Hart lọt vào top những cầu thủ người Anh được trả lương cao tại sân City of Manchester. Hai người đầu tiên là James Milner và Gareth Barry. Tất nhiên, nó vẫn còn kém xa so với con số 280.000 bảng/tuần của Yaya Toure và 250.000 bảng/tuần của thủ quân Tevez nhưng nếu cứ tiếp tục thăng tiến vượt bậc như thế này,  ngày Hart được như hai người đồng đội trên chẳng còn bao xa.

 

Pha ăn mừng kiểu bắn chưởng của thủ thành Joe Hart

Pha ăn mừng kiểu bắn chưởng của thủ thành Joe Hart


Mùa giải 2010/11, Hart đã chơi cực kỳ nổi bật và chính sự ổn định, chắc chắn của thủ thành mới 24 tuổi này đã giúp cho Man City cán đích vị trí thứ 3, qua đó giành vé dự Champions League mùa bóng 2011/12. Cũng vì Hart mà người gác đền kỳ cựu Shay Given phải lên ngồi dự bị. Mới đây, Given đã tới đầu quân cho Aston Villa vì anh biết, nếu ở lại, anh sẽ chẳng có cơ hội.

Cùng ở mùa giải trước, Hart và Cech (Chelsea) là hai thủ môn để lọt lưới ít nhất tại Premier League với 33 bàn thua. Thủ thành Hart cũng đi vào lịch sử của Man City khi trở thành thủ môn đầu tiên kể từ sau Joe Corrigan năm 1976 giành được một danh hiệu quan trọng cho đội bóng - vô địch FA cup.

Mới đây trong trận giao hữu thứ 3 trên đất Mỹ với L.A.Galaxy, thủ thành Hart đã bắt rất tốt và chính anh là người thực hiện thành công quả penalty thứ 7 giúp cho đội bóng của HLV Mancini giành thắng lợi chung cuộc 7-6 ở  loạt đấu súng này