Bong da

Bóng đá Anh

Man City mất nốt Aguero ở trận Siêu Cúp?

Cập nhật: 06/08/2011 22:43 | 0

Tin từ City of Manchester cho hay, tiền đạo Sergio Aguero có rất ít cơ hội kịp bình phục chấn thương gặp phải trong một buổi tập cách đây vài ngày...

Không Carlos Tevez, có thể mất nốt tân binh đắt giá Sergio Aguero vì chấn thương, quả là Man City có sự chuẩn bị không thể tệ hại hơn vào thời điểm chỉ một ngày trước trận Siêu Cúp Anh với kỳ phùng địch thủ cùng thành phố Man United.


Tin từ City of Manchester cho hay, tiền đạo Sergio Aguero có rất ít cơ hội kịp bình phục chấn thương rộp bàn chân gặp phải trong một buổi tập của đội cách đây vài ngày. Các bác sỹ của đội bóng ban đầu nhận định rằng chân sút khiến Man City phải chi mức phí kỷ lục là 38 triệu bảng vẫn có thể đá trận tranh Community Shield. Nhưng đến phút chót, vết thương của Aguero vẫn còn khá phức tạp làm dấy lên hoài nghi cho khả năng anh sẽ có màn ra mắt.

 

 



Đây quả là thông tin khá buồn cho Man City, bất chấp trong đội hình của HLV Roberto Mancini còn khá nhiều hảo thủ cho các phương án tấn công. Bởi với niềm tin El Kun có thể thi đấu, BLĐ Man City đã đồng ý cho chủ công Carlos Tevez thêm thời gian nghỉ ngơi sau Copa America 2011. Bây giờ thì đúng là há miệng mắc quai thật. Điều đáng lo không chỉ ở trận derby quan trọng của thành Manchester tối mai. Mà vắng cả Aguero lẫn Tevez, kế hoạch tập luyện giai đoạn cuối của Man City trước thềm Premiership 2011/12 khởi tranh sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Còn trước mắt, hàng công của Man Xanh ở đại chiến với M.U sẽ trông chờ ở cặp tiền đạo Balotelli - Dzeko.

Vắng Tevez và Aguero - những ngôi sao rất được ngưỡng mộ và chờ đợi, Siêu Cúp Anh hẳn nhiên mất đi một phần độ cuốn hút. Nhưng bằng nhiều cách khác nhau, các bên liên quan đã nỗ lực hâm nóng cuộc chiến nhằm đưa nó trở thành tâm điểm chú ý của một ngày Chủ nhật  ở đảo quốc Sương mù.

Người ta cảm thấy lạ là cuộc chiến truyền thông không được phát đi từ Man City - đội bị cho là ở thế yếu hơn về truyền thống và đẳng cấp, nên chỉ xứng vai kẻ thách thức. Thay vào đó, chính M.U mới là bên khiêu chiến. Sau huyền thoại Eric Cantona, đến lượt tiền đạo Wayne Rooney đăng đàn tấn công đối thủ. Rooney cao giọng rằng “không có sự khởi đầu mùa giải mới nào tuyệt vời hơn bằng một trận đại thắng trước đối thủ cùng thành phố”. Trận đấu chưa diễn ra, nên chưa thể biết ai sẽ là kẻ chiến thắng. Nhưng chắc chắn tuyên bố hùng hồn của Rooney sẽ đánh vào lòng tự ái của Man City. Cần biết rằng, để được hội ngộ cùng M.U trong buổi tối Wembley sang trọng tối mai, Man Xanh đã hạ chính đối thủ ở trận bán kết FA Cup 2010/11.

Thời điểm ấy, xem ra M.U còn mạnh hơn bây giờ, bất chấp Quỷ đỏ vừa có chuyến tập huấn và du đấu hè thành công mỹ mãn với 5 trận toàn thắng. Bởi chuẩn bị cho Community Shield, HLV Alex Ferguson sẽ không còn Van der Sar, Paul Scholes (nghỉ hưu), trong khi một chốt chặn quan trọng ở hàng tiền vệ là Darren Fletcher bây giờ mới trở lại tập luyện sau đợt sốt vi rút đầy bí hiểm.