Bong da

BONG-DA-ANH

Man City: Ám ảnh chấn thương

Cập nhật: 10/11/2011 11:21 | 0

i các ĐTQG tập trung, Man City đã nhận được cảnh báo về nguy cơ lực lượng bị bào mòn bởi “virus FIFA”. Nỗi lo trên hoàn toàn có cơ sở bởi có rất nhiều cầu thủ Man xanh sẽ phải ra sân vào cuối tuần này. Trong tình thế hiện tại, khả năng ai đó chấn thương và nghỉ thi đấu dài ngày rất dễ xảy ra.

Hôm qua, Man City đã phải nhận tin xấu đầu tiên. Theo báo cáo từ LĐBĐ Pháp, Nasri vừa tái phát chấn thương khớp gối và không tham dự 2 trận giao hữu sắp tới. Điều đáng lo là các bác sĩ hiện nay vẫn chưa thể xác định thời điểm cựu tiền vệ Arsenal này có thể trở lại thi đấu.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail, Nasri tuyên bố chấn thương mà anh gặp phải không có lỗi của ĐT Pháp. Tiền vệ này cho biết bắt đầu cảm thấy đau sau trận Villarreal - Man City trong khuôn khổ vòng bảng Champions League hôm 3/11. Dù đã tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ điều trị, nhưng chấn thương của Nasri không có dấu hiệu tiến triển. Ngược lại, mọi thứ ngày càng trở nên trầm trọng. Hôm qua, Nasri đã rời trại tập huấn của ĐT Pháp để trở về Anh điều trị.

Theo đánh giá của một số chuyên gia y tế, vấn đề khớp gối mà Nasri gặp phải tương đối trầm trọng. Tiền vệ người Pháp dính chấn thương trên trong thời gian còn khoác áo Arsenal. Từ đó đến nay, các bác sĩ vẫn không thể giải quyết dứt điểm ca chấn thương này. Nasri có thể chơi bóng nhưng anh rất dễ tái phát chấn thương. Thật không may cho Man City khi vấn đề khớp gối lại hành hạ tiền vệ người Pháp đúng vào thời điểm nhạy cảm nhất.

Trong thời gian tới, Man xanh sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khá khó khăn. Cuối tuần sau họ sẽ phải chạm trán hiện tượng Newcastle. Tiếp đấy là các cuộc đối đầu với những “ông lớn” như Liverpool, Chelsea và Arsenal. Nếu không giữ được phong độ ổn định trong thời gian này, thầy trò HLV Roberto Mancini có thể sẽ bị những kẻ bám đuổi thu hẹp khoảng cách và vượt qua.

Giờ đây cả Premier League đang chống lại Man City. Các CĐV trung lập cũng muốn đội bóng áo xanh thành Manchester nhanh chóng vấp ngã để giải đấu hàng đầu nước Anh bớt đi sự nhàm chán. Chấn thương của Nasri mới chỉ là thử thách đầu tiên mà Man City phải đối mặt. Sau khi loạt trận của các ĐTQG kết thúc, rất có thể sẽ còn nhiều học trò của HLV Roberto Mancini trở lại sân Etihad trong cảnh mình đầy thương tích.