Bong da

Anh

Lukaku tuyên chiến với Torres

Cập nhật: 17/07/2013 06:06 | 0

Romelu Lukaku đang tập luyện cùng Chelsea trên đất Thái Lan. Trong bài phát biểu mới nhất, tiền đạo người Bỉ cho biết đã sẵn sàng để cạnh tranh vị trí chính thức với Fernando Torres.

Lukaku tuyên chiến với Torres
Lukaku tuyên chiến với Torres

“Tôi và Mourinho đã có buổi nói chuyện rất cởi mở", Lukaku nói. Chúng tôi muốn giữ kín thông tin. Chỉ biết rằng chúng tôi đã có những trao đổi rất hữu ích. Ở thời điểm này, tôi không muốn bị đem cho mượn thêm lần nào nữa.

Mùa ngoái, tôi đã chơi tốt ở West Brom và tôi nghĩ mình đã sẵn sàng để cạnh tranh vị trí tại Chelsea. Tất nhiên, điều này phụ thuộc vào tôi. Tôi cần chơi tốt ở những trận đấu khởi động cho mùa giải mới. Đó sẽ là cơ hội để tôi chứng tỏ và gây ấn tượng với BHL”.

Phát biểu của Lukaku được coi là lời tuyên chiến của chân sút 20 tuổi này với Torres. Mùa giải trước, Lukaku chơi cực hay trong màu áo West Brom khi ghi tới 17 bàn, có 4 pha kiến tạo sau 35 trận tại Premiership. Lối chơi của Lukaku cũng tiến bộ hơn rất nhiều so với thời điểm anh mới sang Chelsea (Hè năm 2011). Hiện tại, Lukaku vừa có thể đá như một tiền đạo lùi nếu The Blues sử dụng sơ đồ 4-4-2. Khi còn tập ở đội trẻ Anderlecht, anh thường xuyên đảm nhiệm vị trí này. Còn nếu The Blues đá 4-3-3, anh có thể đóng vai trò một trung phong đúng nghĩa.

Torres không ngại khi Chelsea mua thêm tiền đạo

Sự xuất hiện của Lukaku khiến tương lai của Torres tại Chelsea ngày một mờ mịt. Mùa giải trước, El Nino phần nào tìm lại phong độ trong màu áo Chelsea nhưng sự ổn định vẫn là điều xa xỉ với anh.

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa Lukaku được phép chủ quan trong cuộc chiến trên hàng công Chelsea. Bởi ở diễn biến mới nhất, Mourinho đang có ý định đưa Benzema tới Stamford Bridge.

Benzema là học trò cưng của Mourinho khi ông còn dẫn dắt Real Madrid. Giá của chân sút này khoảng 30 triệu bảng.

Nguồn bongdaplus.vn